Công nghệ

Công nghệ hỗ trợ cho chuyển đổi số

Thu Trang 14/12/2023 16:55

Trong những năm gần đây, mô hình học tập trực tuyến như được nhân rộng tại Việt Nam. E-learning đang dần khẳng định vị thế phương pháp đào tạo tối tân nhất trong xu hướng công nghệ hóa, toàn cầu hóa hiện nay.

Khi thời đại công nghệ số ngày càng trở nên phát triển thì đi kèm với đó, xu thế sử dụng hệ thống E-Learning cũng ngày càng tăng lên. Trong những năm gần đây, mô hình học tập trực tuyến như được nhân rộng tại Việt Nam.

E-learning đang dần khẳng định vị thế phương pháp đào tạo tối tân nhất trong xu hướng công nghệ hóa, toàn cầu hóa hiện nay. Sự tác động mạnh mẽ của dịch Covid-19 đã trực tiếp đưa đào tạo trực tuyến trở thành giải pháp được săn đón, triển khai trong giáo dục và đóng vai trò lớn ở cả hoạt động đào tạo trên mọi lĩnh vực.

Nhận thấy rằng đào tạo trực tuyến sẽ đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc (thuộc Cục phát triển Doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư) đã triển khai chương trình đào tạo trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ và vừa với hệ thống bài giảng trực tuyến phong phú về nội dung, bao trùm các vấn đề trọng yếu đối với doanh nghiệp như chuyển đổi số, bán hàng, tiếp thị, tài chính, kế toán, nhân sự, sản xuất, tư duy chiến lược và kỹ năng lãnh đạo…

Trong thời đại kinh doanh 4.0, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay đi tìm lời giải cho bài toán ứng dụng big data và chuyển đổi số. Vậy để dẫn dắt doanh nghiệp, tổ chức bước sang thời kỳ mới, nhà lãnh đạo nên bắt đầu từ đâu và làm gì lúc này?

Trong chuyên đề “Vai trò của công nghệ trong chuyển đổi số”, ThS. Bùi Quang Cường - Chuyên gia chuyển đổi số sẽ giúp người học làm rõ vấn đề này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công nghệ hỗ trợ cho chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO