Con gái út của NS Chiều Xuân trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Tường San| 15/08/2022 08:26

Cuối cùng, ước mơ của Hồng Khanh - con gái út của nghệ sĩ Chiều Xuân đã trở thành hiện thực.

Mới đây, con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân là Hồng Khanh đã hạnh phúc thông báo về việc cô trúng tuyển vào Học viện âm nhạc Quốc gia Việt Nam: "Yayyy, cuối cùng thì ước mơ của em Khanh 9 tuổi cũng bắt đầu trở thành hiện thực rồi. Xin phép loan tin vui với cả nhà, rằng Khanh đã chính thức trúng tuyển vào khoa Thanh nhạc - Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam ạ.

Con xin gửi lời cảm ơn đến cô Thăng Long đã rèn giũa, chỉ bảo, động viên và định hướng giúp con có phần thi tốt nhất trong khả năng của mình. Con cảm ơn chú Phạm Ngọc Khôi đã nhiệt tình hỗ trợ con với phần đệm piano trơn tru tuyệt vời, tuy lịch trình của chú luôn dày đặc nhưng vẫn sắp xếp để ghép nhạc cùng con. Hai người Thầy đã giúp đỡ con vượt qua giai đoạn thi cử đầy căng thẳng này.

Cảm ơn Bố, Mẹ, chị Mi và gia đình đã tạo mọi điều kiện cho con được học hành đến nơi đến chốn, ủng hộ cho quyết định tương lai của con và không bao giờ để con “lội nắng lội gió cực khổ đi thi”.

Và cuối cùng, mình cảm ơn Khanh. Cảm ơn bạn vì đã nỗ lực cố gắng trong suốt mấy tháng ôn thi vừa qua. Cảm ơn vì đã nhắm mắt theo lao, trong khi vẫn mông lung vô định rằng “liệu mình không làm được gì thì sao?”. Vì đã vượt qua khủng hoảng tinh thần sau trận ốm sốt nhập viện lớn nhất cuộc đời chỉ mười ngày trước thi, vì nghẹt mũi đau họng đến mức mở mồm ra hát là khóc, nhưng vẫn cố chấp tin rằng giọng sẽ lành thôi. Và nó lành thật đấy. Bạn bất ngờ không? Chúng mình đi được với nhau đến tận đây rồi kia mà.

Đó là tổng kết cho một trang khởi đầu mới, là quyết định dấn thân với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp của Khanh. Mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và quan tâm của mọi người, bởi từ giờ chắc chắn Khanh sẽ hoạt động âm nhạc thường xuyên hơn trước ạ".

con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Khanh, Chiều Xuân

con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Khanh, Chiều Xuân

con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Khanh, Chiều Xuân

Con gái út của NS Chiều Xuân trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Hồng Khanh sinh năm 2004, là con gái út của nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân và NSƯT Chiều Xuân. Năm 2013, khi mới 9 tuổi, cô bé xin mẹ tham gia chương trình “The Voice Kids” và chinh phục cả bốn huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, Hiền Thục, Thanh Bùi khi thể hiện ca khúc “Mama” bằng tiếng Pháp. Với ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và khả năng hoạt ngôn, bạo dạn, Hồng Khanh đã tạo ấn tượng mạnh mẽ dù không đi sâu vào vòng trong.

Sau “The Voice Kids”, Hồng Khanh tập trung cho việc học. Với đam mê âm nhạc, Hồng Khanh muốn theo đuổi con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Khanh, Chiều Xuân

con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân, Hồng Khanh, Chiều Xuân

Hồng Khanh càng lớn càng xinh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái út của NS Chiều Xuân trúng tuyển vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO