Con gái cố diễn viên Mai Phương ho liên tục khiến bảo mẫu lo sốt vó

Hạ Tú| 16/11/2022 16:10

Con gái Mai Phương gặp vấn đề về sức khỏe khiến bảo mẫu vô cùng lo lắng, phải cầu cứu cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khỏe không mấy ổn của bé Lavie. Cô cầu cứu cư dân mạng vì bé Lavie liên tục ho và không có dấu hiệu giảm bệnh. Cô viết: "Help me cả nhà! Bé nhà mình ho liên tục 2 tuần nay mình làm mọi cách từ dân gian đến thuốc tây, xông họng vẫn ko thấy phần thuyên giảm, tối ho nhiều hơn ban ngày và thường trước khi đi ngủ mình thoa dầu tràm trước và sau lưng cho bé ấm phổi và đỡ ho, hạn chế nằm máy lạnh tối đa... mà không thấy thuyên giảm cả nhà có thêm cách nào ko mách em với, chứ nghe con ho mà xót lòng xót dạ cả đêm mình cứ chập chờn vì tiếng ho của con... Thương đứt ruột".

Đính kèm chia sẻ là đoạn clip, bảo mẫu liên tục xoa lưng cho con gái Mai Phương. Còn cô bé nhỏ nhắn ho khá nhiều khiến ai nấy đều xót xa. Bé Lavie hiện đang bị viêm phổi. Cô bé đã được thăm khám bác sĩ nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện. Bảo mẫu đang túc trực chăm sóc cho bé.

diễn viên Mai Phương,sao Việt

Bảo mẫu cầu cứu cư dân mạng về tình hình sức khỏe của con gái Mai Phương.

diễn viên Mai Phương,sao Việt

diễn viên Mai Phương,sao Việt

Bé Lavie ho khá nhiều và trông rất mệt mỏi

diễn viên Mai Phương,sao Việt

Bảo mẫu của Mai Phương hiện là người trực tiếp nuôi dưỡng và chăm sóc bé Lavie.

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie được bảo mẫu chăm sóc tận tình. Bố ruột là Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam thăm con gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn gửi tiền về cấp dưỡng cho ái nữ để tạo cho con có cuộc sống thoải mái nhất có thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Con gái cố diễn viên Mai Phương ho liên tục khiến bảo mẫu lo sốt vó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO