Đời sống

Chương trình “Xuân yêu thương – Cùng em vui Tết”

Khánh Ngọc 04/02/2024 - 13:03

Ngày 3/2, Công an TP Cần Thơ tổ chức chương trình “Xuân yêu thương - Cùng em vui Tết” cho các em thiếu nhi được Đoàn Thanh niên và Hội Liên hiệp Phụ nữ Công an thành phố nhận bảo trợ qua mô hình “Tình thương cho em – Hậu COVID” và “Mẹ đỡ đầu”.

Qua hơn 2 năm triển khai thực hiện mô hình “Tình thương cho em – Hậu COVID” và chương trình “Mẹ đỡ đầu”, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các cấp trong Công an thành phố đã nhận bảo trợ cho 62 trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19 với tổng kinh phí thực hiện hơn 2 tỷ đồng.

2(4).jpg
Đại tá Trần Hoàng Độ, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ và Đồng chí Lư Thị Ngọc Anh, Bí thư Thành đoàn Cần Thơ trao tặng quà cho các em

Bên cạnh đó, thông qua chương trình đã đồng hành cùng người thân chăm sóc, nuôi dưỡng, tạo điều kiện để các em được phát triển toàn diện và hỗ trợ, kết nối đào tạo nghề miễn phí cho các em.

3(3).jpg
Đồng chí Phó Giám đốc trao quà cho các em

Đến với chương trình “Xuân yêu thương – Cùng em vui Tết” năm 2024, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, tư vấn các kỹ năng đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông; tư vấn và khám sức khoẻ răng miệng…

Nhân dịp này, ban tổ chức cũng đã trao tặng 62 phần quà và học bổng cho các em với mong muốn các em sẽ phấn đấu học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thời gian tới, các cấp Đoàn, Hội trong Công an TP Cần Thơ tiếp tục đồng hành với phụ huynh các em trong việc chăm sóc, giáo dục và định hướng cho các em trở thành công dân có ích xã hội.

Một số hình ảnh chương trình “Xuân yêu thương - Cùng em vui Tết” năm 2024.

5(1).jpg
Tiết mục văn nghệ “Xuân yêu thương - Cùng em vui Tết”
6(1).jpg
Hướng dẫn cách ngồi xe an toàn cho các em
7(1).jpg
Các em tham gia hoạt động các trò chơi
4(2).jpg
Hình ảnh lưu niệm tại chương trình
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình “Xuân yêu thương – Cùng em vui Tết”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO