Đời sống

Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại Cần Thơ

Nguyễn Bình 03/07/2024 - 07:35

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và đoàn công tác vừa có có buổi gặp mặt và tặng quà gia đình chính sách, người có công tiêu biểu trên địa bàn TP. Cần Thơ. Hoạt động nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Quốc hội - Trần Thanh Mẫn cho biết, những ngày này, trên mọi miền Tổ quốc, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, địa phương đều có những hoạt động chăm lo thiết thực, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”.

z5596490599646_d0ea255a34a9593f91efbb17602bfa7d.jpg
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Quốc hội gửi đến các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình người có công với đất nước lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chủ tịch Quốc hội lưu ý địa phương kịp thời biểu dương, khen thưởng những tổ chức, cá nhân quan tâm chăm lo cho người có công với đất nước. Biểu dương, khen thưởng những gia đình chính sách, gia đình có công tự lực, tự cường vươn lên trong sản xuất, kinh doanh, làm ăn có hiệu quả.

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng đoàn đã tặng 50 phần quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu

Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Hai (92 tuổi, phường Phú Thứ, quận Cái Răng) và thương binh Phan Văn Nguyện (phường An Cư, quận Ninh Kiều).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO