Tòa tuyên án

Chủ hai nhà nghỉ chứa gái mại dâm ở Đông Anh được giảm án

Mạnh Hùng 21/05/2023 - 15:46

Vừa qua, TAND TP Hà Nội đã mở phiên toà xét xử đối với bị cáo Dương Thị Tuyền (SN 1982, ở Đông Anh, Hà Nội), về tội “Chứa mại dâm”.

d9df462e-ce2d-4498-a095-6fed435b8822.jpeg
Hình minh hoạ

Được biết, bị cáo Tuyền là chủ hai nhà nghỉ chứa mại dâm ở Đông Anh, Hà Nội.

Theo cáo trạng truy tố, ngày 10/6/2022, Tổ công tác của Công an huyện Đông Anh tiến hành kiểm tra hành chính 2 nhà nghỉ do Dương Thị Tuyền làm chủ. Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện tại 3 phòng có 3 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Đấu tranh tại chỗ, những người này khai vào nhà nghỉ để mua, bán dâm, giao dịch qua trang web “gái gọi đông anh.com”.

Ngoài ra, ở 2 phòng khác còn 2 khách đang đợi gái bán dâm đến để mua dâm và 1 phòng có khách vừa mua bán dâm xong.

Quá trình điều tra đã xác định, khoảng tháng 6/2021, Nguyễn Hữu Hải (SN 1989, ở Bắc Giang) có bàn bạc, thống nhất với Vương Đăng Kiên (SN 1996, ở Bắc Giang) là Hải sẽ lên mạng internet thuê người lập trang web “gaigoidonganh.com”. Sau đó, họ sử dụng nhiều trang tài khoản Zalo khác nhau để đăng ảnh gái khiêu dâm kèm theo nhiều số điện thoại đường dây nóng. Mục đích để khách có nhu cầu mua dâm sẽ liên hệ với Hải.

Họ thuê một căn hộ ở Khu đô thị Dương Nội, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội để ở và làm địa điểm đặt máy tính, điện thoại trả lời khách mua dâm.

Trong đó, Hải có nhiệm vụ hướng dẫn khách mua dâm đến các nhà nghỉ, khách sạn có gái bán dâm hoạt động để lấy phòng. Sau khi thuê được phòng, khách mua dâm sẽ nhắn lại số phòng cho Hải, Hải sẽ thông báo cho Kiên qua ứng dụng Letstalk để Kiên điều gái bán dâm đến bán dâm cho khách và trực tiếp thu tiền. Hải và Kiên thống nhất với gái bán dâm, một lần đi khách là 400.000 đồng/đi nhanh, 700.000 đồng/giờ và 1,5 triệu đồng/qua đêm.

Gái bán dâm được hưởng 1/2 % tiền bán dâm và chuyển khoản 1/2 số tiền còn lại cho Kiên qua tài khoản ngân hàng. Sau khi nhận được tiền, Kiên sẽ thanh toán 1/2 số tiền còn lại cho Hải bằng đồng tiền ảo USDT qua ví tiền điện tử Trust Wallet với mức quy đổi khoảng 23.000 đồng/1 USDT tùy từng thời điểm.

Trong khi đó, Vương Đăng Kiên có nhiệm vụ tuyển gái bán dâm, đưa về các nhà nghỉ tại các khu vực xác định sẽ hoạt động mại dâm. Kiên đã liên hệ với Dương Thị Tuyền là chủ nhà nghỉ, đặt vấn đề cho gái bán dâm của Kiên thuê phòng ở và hoạt động tại nhà nghỉ của Tuyền. Mục đích là để thu hút khách vào nhà nghỉ nhằm hưởng lợi tiền thuê phòng…

Với hành vi nêu trên, các bị cáo Hải, Kiên, Long, Tuyền… đã bị HĐXX sơ thẩm TAND huyện Đông Anh tuyên phạt mức án từ 30 tháng đến 48 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”, “Chứa mại dâm”.

Cho rằng 36 tháng tù về tội “Chứa mại dâm” đối với mình là quá nặng nên bị cáo Tuyền đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Tại phiên tòa phúc thẩm vừa qua, bị cáo Tuyền thành khẩn khai báo hành vi của mình, tỏ ra ăn năn, hối hận.

Ngoài ra, bị cáo Tuyền cũng đưa ra một số tình tiết mới để xin giảm nhẹ cho mình như: Bản thân có bệnh ung thư, đã khắc phục hậu quả…

Do đó, HĐXX cấp phúc thẩm chấp nhận kháng cáo, giảm cho bị cáo xuống còn 27 tháng tù về tội “Chứa gái mại dâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chủ hai nhà nghỉ chứa gái mại dâm ở Đông Anh được giảm án
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO