Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên chính thức bị khởi tố và hầu tòa sau thời gian bị bắt giam

Tường San| 05/08/2022 16:08

Theo truyền thông đưa tin, chồng của An Dĩ Hiên là Trần Vinh Luyện đã chính thức bị khởi tố và phải hầu tòa.

Nguồn tin cho biết, chồng của ca sĩ, diễn viên nổi tiếng An Dĩ Hiên là tỷ phú Trần Vinh Luyện sẽ chính thức hầu tòa vì các cáo buộc liên quan tới mở sòng bạc phi pháp và rửa tiền. Cơ quan công tố Macau còn cáo buộc Trần Vinh Luyện tội kinh doanh sòng bạc trái phép. Cáo trạng liên quan đến 9 bị cáo. Viện kiểm sát đã bắt đầu thông báo cho những người có liên quan. Nội dung đơn tố cáo được cho là giống với trường hợp của Châu Trác Hoa. Phiên tòa sẽ bắt đầu tại Ma Cao vào ngày 2/9.

tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện, An Dĩ Hiên, sao Hoa ngữ

An Dĩ Hiên và chồng doanh nhân Trần Vinh Luyện.

Trần Vinh Luyện bị bắt hồi tháng 1. Theo một luật sư nhận định nam tỷ phú đối diện mức án 20 năm tù nếu bị định tội. Kể từ khi chồng tỷ - doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt, nữ diễn viên An Dĩ Hiên một mình chăm sóc ba thành viên trong gia đình gồm hai con và bố chồng ngoài 90 tuổi. Cô không thể về Đài Loan với người thân vì dịch bệnh.

Sức khỏe của cô sa sút nghiêm trọng. Cú sốc chồng doanh nhân Trần Vinh Luyện bị bắt quá lớn, khiến nữ diễn viên không thể vực dậy tinh thần. Cô không ngừng suy nghĩ cho tương lai của bản thân và hai con. Theo truyền thông, An Dĩ Hiên phải chạy vạy khắp nơi để cứu chồng nhưng không có kết quả. Thế nhưng, hiện tại, nữ diễn viên đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn, tài sản bị đóng băng.

tỷ phú sòng bạc Trần Vinh Luyện, An Dĩ Hiên, sao Hoa ngữ

Nữ diễn viên đã xóa tất cả hình ảnh, bài viết liên quan Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Người đẹp cũng không liên lạc với người quản lý. Thời gian qua, An Dĩ Hiên vướng tin đồn ly dị với chồng để bảo vệ tài sản nhưng phía nữ diễn viên không phản hồi sự việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên chính thức bị khởi tố và hầu tòa sau thời gian bị bắt giam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO