Chồng bắn vợ tử vong vì nghi ngờ ngoại tình

Minh Đức | 24/03/2022 10:54

BVCL - Xảy ra mâu thuẫn, đối tượng Cáng vào trong nhà lấy khẩu súng kíp tự chế bắn vào đầu vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chiều 23/3, Công an tỉnh Lai Châu cho biết đang điều tra làm rõ vụ chồng dùng súng bắn vào đầu vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ xảy ra trên địa bàn.

chong-ban-chet-vo.jpg
Khẩu súng kíp gây án

Theo điều tra ban đầu, khoảng 12h trưa 21/3, sau khi ăn cơm uống rượu tại nhà, Giàng A Cáng và vợ là chị Lù Thị V (SN 2002), trú tại bản Cò Lọt Mông, xã Bản Bo, huyện Tam Đường xảy ra mâu thuẫn.

Trong lúc cãi vã, Cáng đã vào trong nhà lấy khẩu súng kíp đã có sẵn đạn nhồi bi bên trong rồi bắn vào đầu chị V khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, Cáng đến trụ sở Công an xã Bản Bo tự thú về toàn bộ hành vi của mình.

Theo khai nhận về nguyên nhân gây án, do khoảng một tuần gần đây Cáng nghi ngờ vợ ngoại tình với người đàn ông khác, nên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Được biết, vợ chồng Cáng và chị V có một con chung, hiện gia đình thống nhất để cháu cho ông bà nội nuôi.

Vụ việc hiện đang được Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Lai Châu phối hợp với Công an huyện Tam Đường điều tra, xác minh, củng cố tài liệu, chứng cứ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chồng bắn vợ tử vong vì nghi ngờ ngoại tình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO