Cháy lớn trong đêm ở chợ Móng Cái, nhiều kiot bị thiêu rụi

Diệp Trà| 22/07/2022 14:54

BVCL - Đám cháy xảy ra tại chợ Móng Cái khiến 11 kiot của các hộ kinh doanh (phía sau chợ II, TP. Móng Cái) bị thiêu rụi.

chay.jpg
Mười một gian hàng bị thiêu rụi. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Móng Cái

Thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 ngày 21/7, người dân phát hiện đám cháy tại khu vực chợ Móng Cái nên đã báo cho lực lượng chức năng. 

Nhận được thông tin, Công an TP.Móng Cái đã huy động cán bộ, chiến sĩ cùng 3 xe chữa cháy, 1 xe tiếp nước có mặt tại hiện trường, triển khai các biện pháp chữa cháy; đồng thời, huy động lực lượng chữa cháy cơ sở trên địa bàn tham gia chữa cháy.

Tuy nhiên, do xảy ra giữa đêm, tại các cửa hàng kinh doanh có nhiều vật liệu dễ cháy, nên đám cháy nhanh chóng phát triển mạnh, diện tích cháy lớn. 

Đến khoảng 1h30 ngày 22/7, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan sang các khu nhà chợ xung quanh. Đến 2h30, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, bước đầu xác định không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện ở ngôi nhà số 53 và sau đó lửa cháy lan sang các căn bên cạnh, từ nhà 47 đến nhà 65. Đây đều là các hộ kinh doanh đồ điện tử gia dụng, đồ vàng mã, chăn, ga, gối, đệm, nên ngọn lửa lan rất nhanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn trong đêm ở chợ Móng Cái, nhiều kiot bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO