Cần Thơ: Công ty Đất Xanh Miền Tây đã chấn chỉnh quảng cáo mua bán bất động sản

Thành Nhớ| 03/10/2022 10:35

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây đã chấn chỉnh toàn bộ các sàn liên kết, sàn môi giới, nhân viên công ty về các bài đăng quảng cáo rao bán Dự án chung cư Kim cương Xanh - Cara River Park.

Trước đó, Sở Xây dựng TP. Cần Thơ có văn bản yêu cầu Công ty Cổ phần Dịch vụ và Đầu tư Đất Xanh Miền Tây (Công ty Đất Xanh Miền Tây) chấm dứt tình trạng quảng cáo sai quy định liên quan đến Dự án Khu căn hộ chung cư Kim cương Xanh-Cara River Park, tọa lạc phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ.

Sau khi nhận được văn bản yêu cầu, Công ty Đất Xanh Miền Tây đã có văn bản phúc đáp đến Sở Xây dựng TP. Cần Thơ, đồng thời công ty cũng đã chấn chỉnh toàn bộ việc rao bán bất động sản, quảng cáo có liên quan đến Dự án chung cư Kim cương Xanh - Cara River Park.

vb-so-xd.jpg
Văn bản phúc đáp đến Sở Xây dựng

Cụ thể, Công ty Đất Xanh Miền Tây thông báo đến toàn bộ các sàn liên kết, sàn môi giới, nhân viên công ty thực hiện nghiêm túc các nội dung: Tuyệt đối không đăng tin quảng cáo sai sự thật về dự án Khu căn hộ chung cư Kim cương Xanh - Cara River Park khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Công ty Đất Xanh Miền Tây. Đồng thời, tuyệt đối không đăng tin mua bán dự án Cara River Park trên mạng xã hội và các trang bán hàng cũng như không tự ý thu tiền đặt cọc, đặt chỗ, mua bán dự án khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của công ty. Chỉ được phép công bố các thông tin được phê duyệt tại Quyết định số 2729/QÐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án Khu căn hộ chung cư Kim cương Xanh - Cara River Park, các thông tin ký kết hợp tác giữa Công ty Đất Xanh Miền Tây và các đối tác sẽ cùng hợp tác triển khai Dự án Cara River Park.

Theo đó, Đất Xanh Miền Tây đã và đang thực hiện đúng theo các hướng dẫn, quy trình theo quyết định đã ban hành để hoàn thành thủ tục pháp lý dự án trong thời gian quy định. Đồng thời Công ty Đất Xanh Miền Tây cũng không thực hiện hoạt động đặt cọc, mua bán đối với Dự án Cara River Park.

Tuy nhiên, để đảm bảo thực hiện dự án thành công, đúng quy định, đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng, trong thời gian tới Công ty Đất Xanh Miền Tây chỉ công bố các thông tin liên quan tới dự án đã được phê duyệt tại chấp thuận chủ trương đầu tư, các thông tin ký kết hợp tác giữa công ty và các đối tác sẽ cùng hợp tác triển khai Dự án Cara River Park. Đồng thời khảo sát nhu cầu, mong muốn của khách hàng để có căn cứ xây dựng các phương án kinh doanh tốt nhất.

Về việc thông tin từ Sở Xây dựng “Có tình trạng quảng cáo, rao bán bất động sản tại dự án Khu căn hộ chung cư Kim cương Xanh – Cara River Park”, Đất Xanh Miền Tây sẽ rà soát toàn bộ các sàn môi giới, sàn liên kết để chấn chinh kịp thời (nếu có).

Công ty Đất Xanh Miền Tây cam kết thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong Iĩnh vực kinh doanh bất động sản và các quy định có liên quan khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cần Thơ: Công ty Đất Xanh Miền Tây đã chấn chỉnh quảng cáo mua bán bất động sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO