Đời sống

Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong

Đoàn Tuấn 16/04/2024 - 08:01

Theo người dân, ngôi nhà, nơi xảy ra tai nạn khiến 4 người tử vong ở Hà Nội được xây từ lâu. Trong quá trình sửa chữa thì xảy ra sự cố đã cướp đi sinh mạng của 2 người và khiến 2 người khác bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Liên quan đến vụ tai nạn lao động xảy ra tại số nhà 22, ngõ Tức Mạc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội khiến 4 người thương vong, nhiều người dân ở đây vẫn chưa hoàn hồn. Ông Nguyễn Đăng Bình (70 tuổi), người dân sinh sống tại đây cho biết, khoảng 10 giờ sáng ngày 15-4, khi ông đang ngồi ở đầu ngõ thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh từ căn nhà số 22. Lúc này, ông Bình vội chạy vào thì thấy có hai người nam giới nằm bất tỉnh.

“Hai người đàn ông nằm bất tỉnh với nhiều vết máu trên mặt không còn nhận ra ai. Gần 2 nạn nhân bất động còn có một cô gái đang ôm chân kêu cứu. Sau đó mọi người sinh sống ở gần đó đã tập trung, thông báo tới cơ quan chức năng tới hiện trường để xử lý sự việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu” – ông Bình chia sẻ.

“Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, tôi nghe nói họ đang sửa chữa giếng trời cho ngôi nhà”- ông Bình nói thêm.

Anh Toàn - một nhân chứng khác cho biết, khi phát hiện thấy tiếng la thất thanh, anh chạy sang thì thấy những nạn nhân nằm bất động, nhiều mảnh kính bị vỡ vụn, văng ra tứ tung khắp trên nền nhà. “Trong 4 nạn nhân, có 3 người nam và một người nữ, họ là công nhân và nhân viên của khách sạn. Sau khi xảy ra sự việc, mọi người đã lấy cáng đưa nạn nhân còn sống đi cấp cứu”- anh Toàn nói.

binh-3.jpg
Căn nhà này thuộc diện cao nhất ngõ được sử dụng kinh doanh khách sạn.

Theo ghi nhận của phóng viên trong chiều 15-4, lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa cửa ra vào của căn nhà. Ngôi nhà này là một trong những ngôi nhà được xây gần như cao nhất thuộc ngõ Tức Mạc. Tại đây có một tầng hầm để xe, có biển bán cà phê. Phía trên của tầng hầm là tầng lửng, nơi hoạt động của lễ tân. Ngôi nhà này là nơi kinh doanh khách sạn đang trong quá trình sửa chữa thì gặp sự cố.

binh-4.jpg
Phía bên trong khách sạn vẫn có người ra vào. Tuy nhiên, một phần lối đi đã được quây bạt.

Như đã đưa tin, trưa 15-4, tại khách sạn số 22 Tức Mặc (phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn lao động khiến hai người chết, hai người bị thương. Bước đầu xác định, tai nạn xảy ra khi công nhân đang sửa chữa mái kính ở giếng trời của khách sạn nói trên thì giàn giáo bị sập. Người dân quanh khu vực cho hay ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành các biện pháp cứu hộ, phong toả hiện trường và làm rõ nguyên nhân tai nạn.

binh-2.jpg
Cơ quan chức năng đã phong tỏa căn nhà số 22 để phục vụ công tác điều tra.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn lao động khiến 4 người thương vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO