Ca sỹ Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Thanh Tâm (T/h)| 02/07/2021 15:12

BVCL - Nữ ca sĩ đã gửi lên Công an TP.HCM, tố cáo doanh nhân Phương Hằng đã có những thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội.

Trưa 2/7, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM cho biết, sau khi xem xét nội dung đơn của bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (ca sỹ Vy Oanh) tố giác bà Nguyễn Phương Hằng, PC02 đã chuyển đơn này đến Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TPHCM để xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

avv-16252061963291472481260.jpg
Hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng và ca sỹ Vy Oanh

Trước đó, ngày 21/6, bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh có đơn tố giác bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng xã hội đăng tin bịa đặt, thông tin sai sự thật nhằm mục đích xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự của nhiều cá nhân, ca sĩ, nghệ sĩ trong nước; trong đó, bà Nguyễn Phương Hằng đã sử dụng những ngôn từ phản cảm, xúc phạm bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh.

Bên cạnh đơn tố giác trên, Vy Oanh cũng thông qua luật sư gửi đơn kiện bà Phương Hằng ra tòa vì hành vi livestream xuyên tạc, vu khống, chửi rủa xúc phạm nhiều cá nhân, trong đó có cô. Theo nữ ca sĩ, nữ doanh nhân đã dẫn dắt dư luận sai sự thật theo sự vu khống của mình khiến những cá nhân bị ảnh hưởng trực tiếp. 

Vụ lùm xùm giữa ca sĩ Vy Oanh và bà Nguyễn Phương Hằng bắt đầu từ cuối tháng 5. Nữ doanh nhân đã tổ chức buổi livestream "tố" Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê.

Theo bà Hằng, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp. Nữ doanh nhân khẳng định trước khi kết hôn người chồng hiện tại, cô từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng.

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ quyết liệt phủ nhận và cho biết sẽ cậy nhờ cơ quan pháp luật để đòi lại công bằng. Theo nữ ca sĩ, cô bị vu khống, xúc phạm nặng nề trước loạt thông tin bịa đặt nhằm mục đích hạ bệ danh dự trên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Vy Oanh nộp đơn tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO