Bình Thuận: Tài xế xe Mercedes tông xe truy sát người, sau va chạm giao thông

Phan Trà| 12/05/2022 19:10

Sáng 12-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an TP Phan Thiết và các đơn vị nghiệp vụ tiến hành khám nghiệm hiện trường và trưng cầu giám định pháp y tử thi liên quan đến vụ dùng xe Mescedes truy sát gây chết người tại khu vực bờ kè (Phạm Văn Đồng), Phan Thiết.

2.-chiec-xem-gay-an-tren-duong-..tai-tp.phan-thiet(1).jpg
Chiếc xe gây án trên đường Phạm Văn Đồng, Phan Thiết

Theo thông tin ban đầu, khoảng gần 1 giờ sáng ngày 12-5, do mâu thuẫn, một người đàn ông điều khiển xe Mercedes màu trắng mang biển số TPHCM chạy nhiều vòng truy đuổi một số người trước quán nhậu Thuận Phát và tông thẳng vào anh Hà Xuân Hải (43 tuổi) ngụ Phan Thiết khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Sau khi tông chết nạn nhân, người đàn ông điều khiển chiếc xe nói trên rời khỏi hiện trường với tốc độ rất cao.

Được biết, trước đó do xảy ra va quẹt xe giữa người điều khiển xe Mercedes và xe máy do anh Hà Xuân Hải điều khiển nên xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến án mạng. Thông tin ban đầu thì người điều khiển xe Mercedes tên Nam, nói giọng Bắc khoảng hơn 40 tuổi.

1.-cong-an-dang-kham-nghiem-hien-truong-vu-truy-sat.jpg
Công an đang khám nghiệm hiện trường truy sát

Tối 11-5, Nam đi cùng nhóm bạn 3 người đến một quán nhậu ở phường Phú Thủy, TP Phan Thiết. Sau khi nhậu xong, nhóm này tiếp tục ra khu vực bờ kè là địa điểm ăn uống đêm ở Phan Thiết thì xảy ra sự việc. Đến 8 giờ 30 phút sáng nay, người điều khiển xe Mercedes đã liên lạc với Công an tỉnh Bình Thuận cho biết sẽ sớm ra trình diện. Người này khai tên Phạm Văn Nam (43 tuổi) ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Tài xế xe Mercedes tông xe truy sát người, sau va chạm giao thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO