Tin tức

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên trụ điện

Minh Sáng 26/10/2023 - 07:23

Ngày 25/10, Công an huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông trên cột điện trung thế.

Rạng sáng cùng ngày, người dân xã Tân Đức, huyện Hàm Tân bất ngờ phát hiện một người đàn ông tử vong trên trụ điện trung thế nên trình báo lên cơ quan công an. Nhận tin báo, Công an huyện Hàm Tân cử lực lượng đến bảo vệ và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường.

hien-truong-vu-viec.jpeg
Hiện trường vụ việc.

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện nơi người đàn ông tử vong có một đầu dây điện đã bị cắt đứt, trên dây còn vướng một chiếc kìm. Nạn nhân được xác định là L.M.S (SN 1994, trú xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai). Thời điểm trên, nạn nhân cùng vợ là L.T.A.X (SN 2000, cùng trú tại Ấp 4, xã Xuân Hưng, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai) chở nhau bằng xe máy đi về huyện Hàm Tân nhằm mục đích cắt trộm dây điện.

Khi đến địa bàn thuộc thôn 3, xã Tân Đức, S. trèo lên cột điện dùng kìm đem theo sẵn để cắt trộm đường dây điện trung thế. Còn X. đứng dưới đất để cảnh giới. Trong lúc anh S. đang cắt trộm dây điện thì bị giật tử vong. Sau đó, X. đã đến Công an xã Tân Đức, huyện Hàm Tân trình báo vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân người đàn ông tử vong trên trụ điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO