Giáo dục

Bình Thuận: Chủ tịch Đoàn Anh Dũng dự Lễ khai giảng năm học mới

Huỳnh Sang 05/09/2023 - 17:16

Sáng 5/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng đã dự Lễ khai giảng năm học mới và trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THPT Tuy Phong.

Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng Trường THPT Tuy Phong - Phạm Ngọc Khôi Nguyên cho biết, năm học 2022 – 2023, dù còn gặp nhiều khó khăn thách thức, nhưng trường đã có những thành quả tốt trong công tác giáo dục và đào tạo mũi nhọn.

1-1-.jpg
Sáng ngày 5/9, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng đến dự Lễ khai giảng tại Trường THPT Tuy Phong (Ảnh:Thu Hà)

Theo đó, nhà trường đã tích cực đổi mới một cách hiệu quả phương pháp dạy học hiện đại phù hợp với đặc điểm, tình hình của học sinh nhằm phát triển toàn diện và hình thành nhân cách học sinh theo mục tiêu giáo dục và đã đạt được nhiều thành tích.

2(2).jpg
Học sinh Trường THPT Tuy Phong dự khai giảng (Ảnh:Thu Hà)

Đáng chú ý, kết quả tốt nghiệp THPT trường có 641/643 học sinh đỗ tốt nghiệp, tỷ lệ 99,68%. Nhiều em học sinh đỗ vào các trường Đại học, Cao đẳng có chất lượng đào tạo “tóp đầu”; Trong đó có một số trường thuộc hệ thống Đại học quốc gia. Ngoài ra, năm học 2023-2024 cũng là năm học thứ hai nhà trường triển khai thành công Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với cấp THPT.

3(4).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn (Ảnh:Thu Hà)

Hiệu trưởng Trường THPT Tuy Phong cũng mong rằng, tập thể nhà trường sẽ đồng lòng, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết, cùng nhau nâng cao chất lượng giáo dục, với một năm học mới đầy thắng lợi; Đồng thời, hy vọng các em học sinh tiếp tục trau dồi, tích lũy kiến thức, rèn luyện về đạo đức lối sống, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với sự kỳ vọng của gia đình, nhà trường, thầy cô và xã hội.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận Đoàn Anh Dũng cũng trao 10 suất học bổng cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Thuận: Chủ tịch Đoàn Anh Dũng dự Lễ khai giảng năm học mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO