Giáo dục

Bình Phước: TAND tỉnh trao 30 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học

Huỳnh Sang 05/09/2023 - 23:18

Nhân dịp khai giảng năm học mới, TAND tỉnh Bình Phước đã tặng nhiều suất quà cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

Sáng ngày 5/9, hòa chung trong không khí học sinh cả nước hân hoan đón chào năm học mới 2023 – 2024, đồng thời chia sẻ phần nào những lo lắng với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. TAND tỉnh Bình Phước đã phối hợp trường Tiểu học Đăng Hà, huyện Bù Đăng tổ chức lễ khai giảng, thăm và tặng quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá các phần quà là 15.000.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ do cán bộ công chức TAND tỉnh đóng góp.

1-2-(1).jpg
Sáng 5/9, đại diện TAND tỉnh Bình Phước đã đến dự lễ khai giảng và trao nhiều phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Bù Đăng

Phong trào “Mỗi ngày 1000 đồng vì học sinh có hoàn cảnh khó khăn” được phát động để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị TAND tỉnh Bình Phước thể hiện tinh thần tương thân tương ái, vun vén mọi điều tốt đẹp vì thế hệ trẻ, chủ nhân tương lai của đất nước. Đây là hoạt động thường niên của TAND tỉnh Bình Phước trong mỗi dịp khai giảng năm học mới.

3-1-.jpg
Đông đảo đại biểu đến tham dự, chung vui với các em học sinh khi năm học mới 2023-2024 được bắt đầu
4-1-.jpg
Đại diện TAND tỉnh Bình Phước trao các phần quà nhỏ nhằm khích lệ tinh thần cho các em học sinh hiếu học
5-1-.jpg
Học sinh trường tiểu học Đăng Hà biểu diễn văn nghệ chào mừng năm học mới
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: TAND tỉnh trao 30 suất quà cho học sinh nghèo hiếu học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO