Tư vấn

Bình Phước: Điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong phòng trọ

L.T 13/08/2023 - 11:52

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an thị xã Chơn Thành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h10 ngày 12/8, anh L.V.P (SN 1987, tạm trú tại nhà trọ Mỹ Nhung, khu phố 2, phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành) đến cơ quan Công an báo tin về vụ chết người chưa rõ nguyên nhân, xảy ra tại một phòng trọ ở cùng khu nhà trọ với mình.

Nạn nhân là anh C.S.K (SN 1986, thường trú thôn 3B, xã Phú Lũng, huyện Yên Minh, tỉnh Hà Giang).

Điều tra vụ chết người trong phòng trọ chưa rõ nguyên nhân -0
Khu nhà trọ và hiện trường xảy ra vụ chết người.

Anh P. cho biết, nạn nhân cùng vợ và hai con đến thuê phòng trọ ở cùng nhà trọ với mình. Họ làm công nhân tại một công ty trong khu công nghiệp Minh Hưng III, phường Minh Hưng, thị xã Chơn Thành.

Khoảng 6h sáng nay, khi vợ và 2 con đi làm, anh K. vẫn còn ngủ trong phòng. Đến 8h khi đi ngang qua phòng anh K. thấy cửa phòng hé mở, nhìn vào phòng thấy anh K. mặc quần đùi màu đen nằm sấp trên vũng máu, bên cạnh nạn nhân có một con dao dính máu. Anh P. sợ quá chạy xe máy đến công ty báo cho vợ cùng hai con biết. Sau đó, anh P. đến Công an phương Minh Hưng trình báo sự việc.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan Công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bảo vệ hiện trường và phối hợp với các lực lượng chức năng tiến hành các biện pháp điều điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Phước: Điều tra nguyên nhân cái chết của người đàn ông trong phòng trọ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO