An toàn giao thông

Danh tính 3 thành viên CLB HAGL tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn

Văn Hà 12/08/2023 - 18:53

Như tin đã đưa, vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đã khiến 3 người tử vong tại chỗ. Cả 3 nạn nhân tử vong được xác định là thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Qua xác minh, 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong gồm: Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Trí Đào cùng ngoại binh Paollo Oliveira và 1 người tài xế bị thương nặng hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

aa.jpeg
Hiện trường vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Vụ TNGT nghiêm trọng đã khiến xe ô tô con hư hỏng nặng, rất đông người dân đến tham gia cứu hộ, giao thông ách tắc tạm thời.

Đến 17 giờ cùng ngày, ông Hà Anh Thái, Phó Giám đốc Sở GTVT tỉnh Gia Lai đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác ứng cứu, điều tra nguyên nhân vụ tại nạn.

anh-111111.jpeg
Ô tô con bị mắc kẹt ở giữa, hư hỏng nặng.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ cùng ngày, xe ô tô con của CLB bóng đá HAGL trên xe có 4 người đi từ Đắk Lắk về tỉnh Gia Lai, lưu thông trên Quốc lộ 14. Khi đến địa phận xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) thì xảy ra va chạm với 2 xe tải.

Tại hiện trường, xe con bị tông biến dạng, nằm kẹt giữa hai xe tải chở vật liệu xây dựng. Người dân và lực lượng chức năng đã nỗ lực để đưa người gặp nạn ra khỏi xe.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Danh tính 3 thành viên CLB HAGL tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO