Bình Dương: Tạm giữ hình sự chủ cơ sở massage mua bán người dưới 16 tuổi

Hữu Tài| 19/09/2022 10:15

BVCL - Công an TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương, cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Lê Đình Quân (tức Trường Xe, sinh năm 1985, ngụ Bình Dương), Lê Văn Kháng và Lê Văn Nghiêm (cùng sinh năm 1967, quê Đắk Lắk) vì có hành vi “Mua bán người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, nhận được tin báo tội phạm của gia đình em Nguyễn Thị N (sinh năm 2008, quê Cà Mau) về việc em N đi xin việc làm và bị bán vào cơ sở massage Thiên Đường (phường Bình Hòa, TP.Thuận An), sau đó bị bán tiếp cho cơ sở Massage Trà My để massage kích dục cho khách. Cục Cảnh sát hình sự (Cục C02) Bộ Công an phối hợp với Phòng PC02 Công an tỉnh và Công an TP.Thuận An tiến hành kiểm tra hành chính cơ sở massage Trà My trên đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, phường Bình Hòa để điều tra xác minh làm rõ vụ việc có dấu hiệu tội phạm “Mua bán người dưới 16 tuổi”.

z3733014175037_7776ac155535a2ce8ff7717c60e5ff1a.jpg
Các đối tượng tại cơ quan Công an

Qua kiểm tra, lực lượng Công an phát hiện em N đang làm nhân viên phục vụ tại cơ sở cùng với 15 nhân viên nam, nữ phục vụ khác (tất cả đều không có giao kết hợp đồng lao động). Cơ sở massage Trà My do ông Lê Văn Kháng làm chủ cơ sở. Ngay sau đó, lực lượng Công an đã đưa tất cả nhân viên của cơ sở về trụ sở để tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo lời khai của nhóm người trên, vào tháng 7/2022, em N đi tìm việc và quen được một người thanh niên qua mạng xã hội giới thiệu việc làm, lương cao. Sau đó, thanh niên này đưa em N đến giao cho Quân (Chủ quán Masage Thiên Đường) và lấy số tiền 30 triệu đồng tiền mô giới.

Quân ép em N phải chịu khoản nợ 40 triệu đồng, sẽ trừ dần khi N làm việc tại đây đồng thời Quân ép N phải thực hiện hành vi kích dục cho khách massage nhưng N không đồng ý. Sau đó, Quân tiếp tục bán em N cho Kháng và Nghiêm (là chủ và quản lý của cơ sở Massage Trà My) với số tiền 30 triệu đồng.

Tại đây, Kháng và Nghiêm tiếp tục ép em N phải kích dục cho khách. Lúc đó, em N đã gọi điện về cho gia đình để cầu cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Tạm giữ hình sự chủ cơ sở massage mua bán người dưới 16 tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO