Tin tức

Bình Dương: Bắt giữ nhóm thanh niên nổ súng trong quán nhậu

Minh Sáng 24/11/2023 - 17:56

Ngày 24/11, Công an TX. Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đang củng cố hồ sơ để xử lý nhóm đối tượng sử dụng súng gây thương tích cho người khác và gây rối trật tự công cộng.

Theo điều tra của cơ quan Công an, tối 19/11, tại một quán nhậu trên địa bàn khu phố 3 (phường Mỹ Phước, TX. Bến Cát), nhóm của Hồ Văn Hoàng Đăng (19 tuổi, quê Trà Vinh) đã xảy ra mâu thuẫn với nhóm của đối tượng tên Giang (44 tuổi, quê Trà Vinh).

cac-doi-tuong-bi-bat-giu(1).jpg
Công an bắt được 4 đối tượng khi đang lẩn trốn. Ảnh: Công an cung cấp

Trong lúc cãi nhau, nhóm của Giang đã lao vào tấn công Đăng thì bị Đăng dùng súng bắn. Hậu quả, Giang và một người khác trong nhóm bị trọng thương.

Nhận được thông tin, Trưởng Công an TX. Bến Cát đã có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các lực lượng khẩn trương truy xét nhóm nghi phạm.

Đến ngày 23/11, lực lượng Công an TX. Bến Cát đã bắt giữ được Đăng cùng 3 nghi phạm khi đối tượng này đang lẩn trốn tại tỉnh Đắk Lắk. Đồng thời, khẩu súng là tang vật gây án cũng đã được lực lượng chức năng thu giữ.

Vụ việc đang được lực lượng chức năng mở rộng điều tra, hoàn tất hồ sơ xử lý nhóm đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương: Bắt giữ nhóm thanh niên nổ súng trong quán nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO