Văn hóa - Giải trí

Sát thủ Haaland nổ súng, Man City có 3 điểm

H.T 12/08/2023 - 19:15

CLY - Với cú đúp bàn thắng của Haaland và một bàn của tiền vệ Rodri, Man City có thắng lợi 3 – 0 trước đối thủ Burnley.

Đá sớm trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2023 – 2024, Mancity phải làm khách trên sân của Burnley. Mặc dù, phải đá sân khách, nhưng đương kim vô địch dễ dàng áp đảo đội chủ nhà Burnley ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1. Phút thứ 4, tiền vệ Rodri có pha đánh đầu chiến thuật để tiền đạo Haaland ra chân dứt khoát mở điểm cho Man xanh.

Có được bàn thắng dễ dàng, Man City triển khai thế trận quen thuộc khi tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội. Tuy nhiên, các cầu thủ Burnley vẫn có được những tình huống đặt hàng thủ của Man City vào thế chống đỡ vất vả.

Phút 24, tiền vệ đội trưởng Kevin De Buyne gặp phải một chấn thương không đáng có phải rời sân. Trong thế mất chân chuyền, Man xanh lại có thêm bàn thắng ở phút thứ 36 khi Alavarez chuyền cho sát thủ Haaland tung cú cứa lòng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên 2 – 0. Tỷ số này cũng là kết quả của 45 phút đầu tiên.

mancity.jpg
Cú đúp bàn thắng của Haaland giúp Man City có thắng lợi 3 – 0 trước đối thủ Burnley.

Bước sang hiệp 2, Man City chủ động giảm nhịp độ của trận đấu, một thế trận chắc chắn được giăng ra. Phút 75, Man City có bàn thắng thứ 3 nhờ công của tiền vệ Rodri sau pha bóng lộn xộn trong vòng cấm.

Những phút cuối trận diễn ra khá hấp dẫn nhưng với tỷ số 3 – 0 các cầu thủ Burnley cũng không có cơ hội lật ngược thế cờ. Tình huống đáng chú ý cuối trận ở phút 90+1, cầu thủ của Burnley là Zaroury nhận thẻ đỏ sau khi trọng tài tham khảo VAR.

Kết thúc trận đấu, Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 3 – 0, qua đó tạm leo lên đứng đầu bảng xếp hạng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát thủ Haaland nổ súng, Man City có 3 điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO