Tin tức

Bình Định: Cây xăng bất ngờ bốc cháy

PV 16/06/2023 - 20:13

Vụ cháy tại một cây xăng ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã khiến 2 trụ bơm cùng một chiếc xe máy bị thiêu rụi.

Khoảng 8h sáng 16/6, cây xăng Petrolimex ở đường Trần Hưng Đạo, thuộc phường Hải Cảng, TP Quy Nhơn đang hoạt động bình thường thì bất ngờ có tiếng nổ và bốc cháy dữ dội.

Hậu quả, 2 trụ xăng bị lửa thiêu rụi hoàn toàn, chiếc xe máy bên cạnh cũng cháy trơ trụi chỉ còn bộ khung. Phía ngoài cây xăng, lực lượng chức năng lập rào chắn để ngăn chặn những người đến gần khu vực vừa xảy ra cháy nổ. 

Theo nhiều người chứng kiến, khi có tiếng nổ đầu tiên, đám cháy còn nhỏ. Đến khi nghe tiếng nổ lớn thứ hai thì đám cháy bốc lên dữ dội. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-16-luc-122912-16868937757901597709367.png
Lực lượng chức năng lập rào chắn khu vực cây xăng vừa xảy ra cháy nổ.

Ngay khi vụ việc xảy ra, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Định đã điều hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng nhiều xe chuyên dụng đến hiện trường khống chế đám cháy.

Cơ quan chức năng đang điều tra cũng như thống kê thiệt hại do vụ cháy gây ra.

Ông Phạm Ngọc Khuyến, Giám đốc Petrolimex Bình Định cho biết, vụ cháy chỉ gây thiệt hại về tài sản, không gây nguy hiểm đến tính mạng của nhân viên cây xăng và người dân.

Nguyên nhân cháy nghi do xe máy đã cũ, không đảm bảo an toàn.

Ông Khuyến cho hay: "Khi xe vào đổ xăng, nghi bugi bắn lửa dẫn đến cháy cây xăng. Tuy nhiên, hệ thống chữa cháy của cây xăng, lực lượng chức năng, nhân viên tại cây xăng đã kịp thời khống chế đám cháy".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Định: Cây xăng bất ngờ bốc cháy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO