Bị đánh tử vong vì mở nhạc to trong lúc nhậu

Ánh Ngọc| 13/03/2022 14:42

BVCL - Ngày 12/3, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt tạm giam: Thái Trung Lĩnh (SN 2004) và Trương Nhật Linh (SN 2002, cùng ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau), để điều tra về hành vi “Giết người”.

mot-trong-2-thanh-nien-bi-danh-chet-tai-cho..jpg
Một trong 2 thanh niên bị đánh tử vong tại chỗ.

Theo điều tra ban đầu, lúc 20h30 ngày 9/3, chị Bao Ngọc Thảo (ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) tổ chức nhậu tại nhà ông Bao Văn An (ông nội của Thảo). 

Tại đây, Thảo có rủ nhóm bạn là Trần Ngọc Sơn (SN 1998) và Nguyễn Ngọc Toàn (ngụ cùng địa phương) đến chơi. Một lúc sau, Thái Trung Lĩnh (SN 2004), Trương Nhật Linh (SN 2002, cùng ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) và 3 người khác đến cùng ngồi vào bàn nhậu. 

Trong lúc nhậu, Sơn mở nhạc lớn để nghe nên giữa 2 nhóm xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau. Sơn, Toàn bỏ về, nhưng trước khi về thì nẹt pô xe thách thức nên bị 2 người trong nhóm của Trương Nhật Linh đuổi theo đến gần Trạm Y tế xã Tân Hưng Đông, lao vào đánh nhau. 

Sau đó, 2 người trong nhóm của Linh quay về nhà ông nội Thảo nhậu tiếp. Ít phút sau, Sơn, Toàn rủ 2 người khác đến đánh trả thù nhóm của Linh.  Thấy Sơn, Toàn quay lại, Thảo và Linh đi ra trước sân để nói chuyện. Vừa thấy Linh, Toàn lao tới đánh.

Nghe tiếng đánh nhau, nhóm Linh từ trong nhà lao ra đánh trả nhóm của Sơn. Hậu quả, Sơn, Toàn bị Linh và Lĩnh dùng dao đâm, chém tử vong tại chỗ.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Cà mau tiếp tục điều tra và làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị đánh tử vong vì mở nhạc to trong lúc nhậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO