Bệnh viện Tâm Anh TPHCM khai trương Khu khám VIP với giá khám 800.000 đồng

P.Lan| 19/07/2022 08:00

BVCL - Đẳng cấp, chuyên nghiệp, riêng tư và sang trọng là những điều mà khách hàng cảm nhận được ngay khi đến với Khu khám VIP, Bệnh viện Tâm Anh TP HCM.

Khu khám VIP được đưa vào hoạt động từ ngày 15/07 với diện tích hơn 2.000m2, gồm 4 dãy tầng lầu với khu dịch vụ Nội soi tiêu hóa VIP; khu khám Sản - Nhi VIP; gần 40 phòng khám, cận lâm sàng cho các chuyên khoa tim mạch, tai mũi họng, sản phụ khoa, nhi khoa, chấn thương chỉnh hình, cơ xương khớp, hô hấp, tiết niệu, nam khoa, hiếm muộn, nội thần kinh, đái tháo đường, mắt, da liễu… Đây là khu vực được thiết kế khép kín với lối đi riêng, thang máy tách biệt với các khu vực còn lại dành cho các khách hàng như doanh nhân, người nổi tiếng, người nước ngoài có nhu cầu tiết kiệm thời gian, đảm bảo tối đa sự riêng tư và yêu cầu các dịch vụ hỗ trợ bảo lãnh viện phí, chăm sóc đặc biệt…

1.jpg
Khu vực đón khách dành riêng cho các khách hàng của Khu khám VIP. Ảnh: BVĐK Tâm Anh

Anh An Trần. 38 tuổi (Việt kiều Mỹ) là một trong những khách hàng đầu tiên đăng ký Nội soi tiêu hóa tầm soát ung thư ở “Khu khám VIP” chia sẻ: “Tôi được hướng dẫn ở trong phòng chờ riêng, có hẳn nhà vệ sinh rất thuận tiện để uống thuốc làm sạch ruột chờ nội soi ngay trong ngày. Lúc tỉnh lại, tôi cũng được đưa vào phòng để nằm nghỉ, dùng cháo nóng và chờ khỏe hẳn thì các bạn mang thuốc lên tư vấn, hỗ trợ thủ tục thanh toán. Thật sự, vừa được gặp bác sĩ giỏi, vừa có phòng chờ riêng suốt buổi khám, chăm sóc tận tình mà mức chi phí cho toàn bộ gói dịch vụ hoàn toàn hợp lý.”

2.jpg
Phòng chờ cá nhân, riêng tư và thuận tiện dành cho khách hàng đăng ký dịch vụ Nội soi tiêu hóa ở Khu khám VIP. Ảnh: BVĐK Tâm Anh

Cũng là lần đầu tiên đến Khu khám VIP, chị Hoàng Trúc 27 tuổi, cảm nhận: “Vợ chồng mình muốn tìm nơi yên tĩnh, bác sĩ giỏi để khám, chứ sợ cảnh chờ đợi rất mệt mỏi. Và khi đến đây, mình được bác sĩ Nguyễn Bá Mỹ Nhi - Giám đốc Trung tâm Sản Phụ khoa trực tiếp khám. Từ đăng ký đến siêu âm, xét nghiệm đều diễn ra ngay ở tầng 4. Khu khám thai kín đáo, phục vụ đồ ăn nhẹ, hỗ trợ bảo lãnh viện phí trực tiếp với bảo hiểm nên thanh toán cũng nhanh gọn. Vợ chồng mình sẽ chọn nơi đây để sinh bé”.

3.jpg
Khu vực đón khách rộng rãi, sang trọng với quầy phục vụ thức ăn. Ảnh: Bệnh viện cung cấp

Bác sĩ Nguyễn Ngọc Hải Yến, Phó tổng giám đốc thường trực BVĐK Tâm Anh TP HCM chia sẻ: “Mỗi năm, khoảng 40.000 người Việt Nam ra nước ngoài khám/chữa bệnh, với mức chi tiêu khoảng 2 tỷ USD. Trong khi, nhiều khách hàng là doanh nhân, từ các nước trên thế giới lại đến đây khám chữa bệnh. Lợi thế của bệnh viện là có nhiều chuyên gia - bác sĩ giỏi hàng đầu cùng vị trí trung tâm Thành phố và gần cửa ngõ sân bay nên thuận tiện cho khách du lịch, khách nước ngoài, doanh nhân khám sức khỏe khi đến và đi công tác từ TP HCM. Đội ngũ nhân viên y tế tại bệnh viện tự hào khi nhiều khách hàng từng đi nước ngoài khám chữa bệnh đã chọn bệnh viện Tâm Anh chỉ sau một lần đến đây khám”.

Đến với Khu khám VIP, khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng y tế cao cấp cùng những đặc quyền riêng biệt với mức giá chỉ với 800.000/ lần khám. Bên cạnh đó khách hàng được hỗ trợ dịch vụ bảo lãnh viện phí với nhiều đối tác bảo hiểm lớn và bảo hiểm y tế. Điều này giúp chính sách giá tại Khu khám VIP được đánh giá có tính cạnh tranh cao so với các cơ sở cung cấp dịch vụ tương đương.

Khu khám VIP phục vụ các dịch vụ đẳng cấp quốc tế cùng với đội ngũ chuyên gia là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ hàng đầu Việt Nam trực tiếp thăm khám và tư vấn như PGS.TS.BS Phạm Nguyễn Vinh - Giám đốc Trung tâm Tim mạch, BS CKII Nguyễn Bá Mỹ Nhi - Giám đốc Trung tâm Sản phụ khoa, TS.BS Đỗ Minh Hùng - Giám đốc Trung tâm Nội soi và Phẫu thuật nội soi tiêu hóa; TS.BS Tăng Hà Nam Anh - Giám đốc Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình… cùng nhiều chuyên gia đầu ngành khác.

Cách thức đăng ký khám chữa bệnh Khu khám VIP tại BVĐK Tâm Anh TP HCM:

  • Thời gian Khu khám VIP hoạt động từ 7h- 16h các ngày thứ 2 đến thứ 7.
  • Đến trực tiếp 2B Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM
  • Đăng ký hotline: 0287 102 6789
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bệnh viện Tâm Anh TPHCM khai trương Khu khám VIP với giá khám 800.000 đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO