Bế mạc Hội thao "Cúp Công lý" lần thứ III

Mai Đỉnh| 01/04/2023 09:06

BVCL - Diễn ra và kết thúc vào chiều ngày 31/3, Hội thao Cúp Công lý lần thứ III đã thu hút đông đảo vận động viên đến từ các đơn vị thuộc TANDTC, các cơ quan trong Khối Nội chính tham gia nhiệt tình, sôi nổi.

Dự lễ bế mạc có các đồng chí: Trần Đức Vinh, Tổng Biên tập Báo Công lý; Nguyễn Duy Nam, Bí thư Đoàn thanh niên TANDTC; cùng đại diện các đơn vị tham gia Hội thao.

Hội thao do Báo Công lý phối hợp với Ban Thường vụ Đoàn TANDTC tổ chức, là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023). Sự kiện cũng nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang làm việc trong hệ thống TAND trên địa bàn TP. Hà Nội có cơ hội giao lưu, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết. Qua đó, tạo sự gắn kết giữa các đơn vị thuộc TANDTC, các cơ quan trong Khối Nội chính, góp phần thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao, noi gương Bác Hồ vĩ đại.  

hoi-thao-cl3-1.jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh, Tổng Biên tập Báo Công lý trao Cúp Vô địch và phần thưởng môn Bóng đá cho các đơn vị

Với tinh thần đoàn kết, giao lưu sôi nổi, gần 200 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động không phân biệt tuổi tác, nhiệm vụ đã cống hiến những màn biểu diễn, thi đấu hấp dẫn, kịch tính trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

Cùng với đó là tinh thần làm việc trách nhiệm, công minh, khách quan, trung thực và đúng luật của các đồng chí trong tổ trọng tài; sự chuyên nghiệp, bài bản của Ban tổ chức Hội thao. Tất cả đã góp phần tạo nên thành công cho Hội thao Cúp Công  lý lần thứ III năm 2023.

hoi-thao-cl3-4.jpg
Đồng chí Nguyễn Duy Nam, Bí thư Đoàn thanh niên TANDTC trao giải ở môn Kéo co cho các đội 
hoi-thao-cl3-3.jpg
Đồng chí Phạm Như Hưng, Phó Giám đốc Học viện Tòa án trao cờ lưu niệm ở môn Cầu lông cho các đội có thành tích cao
hoi-thao-cl3-2.jpg
Trao phần thưởng cho các vận động viên có thành tích tại môn Bóng đá
hoi-thao-cl3-5.jpg
Trao giải cho các vận động viên có thành tích cao ở môn Bóng bàn
hoi-thao-cl3-6.jpg
Đồng chí Trần Đức Vinh chụp ảnh lưu niệm với đội Bóng đá, Kéo co của Báo Công lý
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bế mạc Hội thao "Cúp Công lý" lần thứ III
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO