Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư được xuất viện

T.Phương (T/h)| 05/03/2021 13:43

BVCL - Sáng 5/3, sau 5 ngày điều trị, bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A ở chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Thông tin từ phía bệnh viện Nhi Trung ương, bác sĩ Hoàng Hải Đức - trưởng khoa chỉnh hình nhi, Bệnh viện Nhi trung ương - cho biết khớp háng của cháu bé đã được nắn chỉnh và bất động vững chắc, tại chỗ không sưng, đau, không biến dạng. Kết quả chụp X-quang khớp háng bên phải đã trở lại vị trí bình thường.

bn-2-.jpg
Sức khỏe của bé gái 3 tuổi đã ổn định và được xuất viện ngày hôm nay.

Trước khi bé H xuất viện, ngày hôm qua (4-3), các bác sĩ Khoa Chỉnh hình Nhi của bệnh viện đã khám, chụp X-Quang lồng ngực, siêu âm ổ bụng, đánh giá lại toàn trạng cho bệnh nhi.

Bé được hẹn khám lại sau 2-3 tuần để đánh giá kết quả phục hồi chức năng của khớp háng.

Xúc động ngày con được xuất viện, chị H - mẹ của bé gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả y bác sĩ. Chị chia sẻ: "Thay mặt gia đình, không biết nói gì hơn, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả y, bác sĩ của Bệnh viện Nhi Trung ương đã tận tình, hết lòng chăm sóc, điều trị cho cháu. Đây thực sự là niềm hạnh phúc quá lớn lao của gia đình”.

157530456_4750200505.jpg
Bệnh viện thăm hỏi, động viên và tặng quà cho em bé cùng gia đình.

Trước đó, chiều 28-2, tại chung cư ở số 60B Nguyễn Huy Tưởng, bé H. bò từ trong nhà, trèo ra lan can và treo lơ lửng ở tầng 12A trước khi rơi xuống. Khi rơi từ tầng 12 xuống, bé H may mắn được anh Nguyễn Ngọc Mạnh (xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội) đứng ở dưới đỡ và cứu sống. Ngay sau đó, bé H. lập tứcđược đưa đến cấp cứu tại Trung tâm Cấp cứu và Chống độc nhi khoa (Bệnh viện Nhi trung ương).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé gái 3 tuổi rơi từ tầng 12A chung cư được xuất viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO