Bắt tạm giam người mẹ ôm con nằm trên đường ray với ý định tự tử

Tiểu Anh| 18/05/2021 11:04

BVCL - Công an tỉnh Nghệ An đã khởi tố, bắt tạm giam người mẹ ôm con nằm trên đường ray với ý định tự tử xảy ra trên địa bàn.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Nghệ An quyết định khởi tố vụ án, tạm giam đối tượng Đỗ Thị Soa (34 tuổi, trú xã Hưng Tân, huyện Hưng Nguyên) về tội Giết người.

16-4624.jpeg
Hiện trường xảy ra vụ việc

Hồ sơ vụ án thể hiện, trước đó, sáng ngày 8/5, anh Vũ Văn Hải điều khiển tàu hàng AH2 chạy trên đường sắt Bắc – Nam đoạn qua địa bàn xã Hưng Mỹ thì phát hiện dưới lòng đường sắt có người nằm nên đã kịp thời dừng lại kiểm tra. Khi vừa bước xuống kiểm tra thì người phụ nữ ôm con bỏ chạy.

Theo người dân địa phương, sau khi phát hiện người mẹ ôm con bỏ chạy họ đã đuổi theo và giữ người phụ nữ này lại. Khi lại kiểm tra đứa trẻ bị vứt trong bụi cây, người dân phát hiện đứa trẻ đã tử vong.

Chiếc xe máy mà Soa đưa con đi từ nhà ra được dựng bên đường cũng có nhiều vết máu trên yên xe. Khi kiểm tra thi thể cháu, phát hiện trên tay trái có 1 vết cắt sâu. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an ngay sau đó đã lập tức phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa người mẹ về trụ sở để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam người mẹ ôm con nằm trên đường ray với ý định tự tử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO