Bắt tạm giam đối tượng phá két sắt của mẹ ruột trộm cắp tài sản

Tiểu Anh| 06/07/2021 11:03

BVCL - Do cần tiền tiêu xài, "nữ quái" đã phá két sắt trong phòng ngủ của mẹ ruột trộm cắp tài sản.

Ngày 6/7, Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối tượng Hoàng Thị Hằng (SN 1996, trú tại thôn Văn Phú, xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

untitled.png
Hoàng Thị Hằng tại cơ quan điều tra

Nạn nhân là bà Hoàng Thị Lựu (là mẹ ruột của Hằng).

Trước đó, chiều ngày 4/7, bà Lựu làm đơn trình báo tới Công an thị xã Ba Đồn về việc bị kẻ gian mở két sắt lấy trộm nhiều tài sản có giá trị lớn, gồm 120 triệu đồng tiền mặt và một số kim loại bằng vàng, tổng trị giá mất trộm khoảng 450 triệu đồng.

Nhận tin báo, Công an thị xã Ba Đồn đã triển khai lực lượng và khẩn trương điều tra, xác minh. Quá trình điều tra, Công an thị xã Ba Đồn đã phát hiện Hoàng Thị Hằng có những biểu hiện nghi vấn nên đã tiến hành mời về cơ quan điều tra.

Kiểm tra tại phòng ngủ của Hằng, công an phát hiện nhiều tài sản bằng tiền và một số kim loại bằng vàng là những tài sản như bà Lựu trình báo mất trộm, số tài sản này được Hằng cất dấu khá tinh vi.

Tại cơ quan điều tra, Hằng khai nhận khi ra ngoài về không có ai ở nhà, lúc này do không có tiền tiêu xài cá nhân nên Hằng nảy sinh ý định lấy trộm tài sản. Sau khi rút dây nguồn hệ thống camera trong nhà, Hằng đi vào phòng ngủ và lấy chìa khóa mở két sắt lấy trộm tiền, vàng đem cất.

Sau đó, Hằng tiếp tục đi đến nhà chị gái ở cùng thôn chơi và trở về nhà. Khi về nhà vẫn chưa thấy mẹ mình về nên đã gọi điện báo sự việc két sắt bị mở cho bà Lựu) biết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam đối tượng phá két sắt của mẹ ruột trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO