Tin tức

Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Khánh Ngọc 11/08/2023 - 06:22

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre vừa ra quyết định khởi tố bắt bị can, bắt tạm giam và khám xét nơi ở đối với Lê Nguyễn Nhật Nam, (sinh năm 1995, ngụ ấp 2, xã Bình Thắng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo kết quả điều tra, Lê Nguyễn Nhật Nam từng là nhân viên khách hàng làm việc tại Văn phòng giao dịch huyện Bình Đại thuộc Ngân hàng Đông Á chi nhánh tỉnh Bến Tre.

ben-tre.jpg
Cơ quan chức năng tống đạt các quyết định tố tụng với Lê Nguyễn Nhật Nam

Qua quá trình làm việc, Nam biết ông L.T.H, (sinh năm 1964, ngụ xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến tre) có vay tiền tại ngân hàng nhưng không có khả năng chi trả.

Ngày 22/12/2022, Nam đã liên hệ ông H. để giới thiệu ông H. gặp một người tên T. ở thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại để vay 500 triệu đồng với mục đích để trả ngân hàng.

Sau khi được ông T. cho vay tiền, Nam dùng thủ đoạn gian dối để ông H. tin tưởng cho phép Nam giữ tiền và trả nợ thay. Tuy nhiên, khi nhận được tiền, Nam không nộp tiền trả nợ vay vào ngân hàng mà sử dụng vào mục đích cá nhân.

Được biết, vào tháng 1/2023, Lê Nguyễn Nhật Nam đã chiếm đoạt số tiền 100 triệu đồng của bà Đ.T.D.S, (sinh năm 1995, ngụ xã Thới Thuận, huyện Bình Đại, tỉnh Bến tre).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt tạm giam đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO