Bắt quả tang đối tượng đang tiêu thụ tài sản trộm cướp

Đinh Ngọc| 04/05/2022 15:05

BVCL - Cướp chiếc iPhone 11 trên phố đi bộ, khi đang tiêu thụ tài sản cướp được thì cả hai đối tượng bị Công an bắt giữ.

hai-doi-tuong-cung-tang-vat-tai-co-quan-dieu-tra..jpg
Hai đối tượng cùng tang vật tại cơ quan điều tra

Theo đó, vào ngày 3/5, tổ công tác Công an các xã Nghi Công Nam và Nghi Công Bắc, huyện Nghi Lộc, Nghệ An, phát hiện 2 đối tượng cùng trú tại huyện Nghi Lộc gồm: Nguyễn Quốc Đăng (SN 2004, trú tại xã Nghi Đồng) và Nguyễn Đình Sâm (SN 2003, trú tại xã Nghi Hưng) vào một cửa hàng mua bán điện thoại tại xã Nghi Công Nam với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác phát hiện trong người đối tượng có 1 chiếc điện thoại di động iPhone 11, nghi là do phạm tội mà có nên đã đưa 2 đối tượng cùng tang vật về trụ sở Công an xã để làm việc.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng khai nhận, vào tối 2/5, tại phố đi bộ trên đoạn đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, các đối tượng đã cướp giật điện thoại của người phụ nữ; đến sáng 3/5, trong quá trình đang đem đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.

Ngay sau đó, Công an hai xã đã phối hợp Đội Hình sự Công an thành phố Vinh, xác minh, truy tìm bị hại và xử lý 2 đối tượng theo quy định pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang đối tượng đang tiêu thụ tài sản trộm cướp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO