Bắt "nữ quái" chuyên trộm cắp tài sản của các cửa hàng, bưu điện

Thanh Phương| 15/03/2023 15:48

BVCL - Ngày 15/3, thông tin từ Công an huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) cho biết, vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hà, SN 1976 ở phố Ngô Từ, phường Lam Sơn, thành phố Thanh Hóa về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, kẻ gian lợi dụng sự sơ hở trong quản lý tài sản của Bưu điện xã Mỹ Lộc (Hậu Lộc), nên đã giả làm người mua sách, báo và sim, thẻ điện thoại trà trộn vào bưu điện trộm cắp một ví tiền bên trong có hơn 40 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Hậu Lộc đã lập chuyên án truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã rà soát, xác minh và bắt giữ đối tượng Bùi Thị Hà là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

bat-nu-quai-bit-mat-deo-bien-so-gia-gay-ra-loat-vu-trom-cap-tai-san-hinh-anh0630715836.jpg
Đối tượng Bùi Thị Hà tại cơ quan công an

Qua đấu tranh, đối tượng khai nhận trước đó đã gây ra 3 vụ trộm cắp khác tại thành phố Thanh Hóa và huyện Đông Sơn. Thủ đoạn trộm cắp của đối tượng này là thường đi xe máy biển số giả, đeo khẩu trang, bịt kín mặt, giả làm khách hàng trà trộn vào các cửa hàng, bưu điện và lợi dụng sự mất cảnh giác của nhân viên, chủ cửa hàng để trộm cắp tiền, tài sản.

Được biết, Bùi Thị Hà là đối tượng đã có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Hiện Công an huyện Hậu Lộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Bùi Thị Hà để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt "nữ quái" chuyên trộm cắp tài sản của các cửa hàng, bưu điện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO