Bắt nghi phạm nổ súng ở Thái Nguyên khiến 1 phụ nữ tử vong

Nguyễn Liên| 27/08/2020 09:50

(BVCL) Sáng 27-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nông Văn Tú (SN 1988, trú tại tổ dân phố Tân Thành 2, phường Đồng Bẩm, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) về hành vi giết người.

Theo đó, khoảng 20 giờ 10 ngày 26-8, tại phố Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 7, phường Túc Duyên, TP.Thái Nguyên đã xảy ra vụ nổ súng kinh hoàng khiến 2 người thương vong.

Cơ quan an ninh xác định, anh Nguyễn Tiến Tùng (SN 1988, trú tổ 21, phường Phan Đình Phùng, TP Thái Nguyên) điều khiển xe máy Honda AirBlade BKS: 20B1 - 683.41 chở vợ đã ly hôn là chị Trần Thị Trang (SN 1987, trú tổ 19, phường Quán Triều, TP Thái Nguyên).

Khi hai người đến phố Nguyễn Trung Trực, thuộc tổ 7, phường Túc Duyên thì một nam thanh niên điều khiển xe máy Honda SH không rõ BKS áp sát, sử dụng súng bắn 3-4 phát vào anh Tùng và chị Trang khiến hai người gục xuống tại lề đường. Đối tượng sau đó bỏ chạy.

Hiện trường vụ việc tại phường Túc Duyên- TP. Thái Nguyên
 
Hiện trường vụ việc tại phường Túc Duyên - TP. Thái Nguyên
Hiện trường vụ việc tại phường Túc Duyên - TP. Thái Nguyên

Hậu quả, chị Trang bị thương ở đầu dẫn đến tử vong. Anh Tùng bị thương ở ngực trái hiện đang cấp cứu tại bệnh viện.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an phường Túc Duyên đã có mặt, cùng người dân đưa anh Tùng, chị Trang đi cấp cứu, đồng thời thông báo vụ việc lên Công an TP Thái Nguyên và Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Nguyên.

Ngay trong đêm, Công an tỉnh Thái Nguyên đã khẩn trương điều tra, truy bắt được đối tượng gây án là Nông Văn Tú (34 tuổi, trú TP Thái Nguyên) khi đang lẩn trốn tại Bắc Giang. 

Đối tượng đã bị cơ quan công an điều tra bắt sau 3 tiếng
Đối tượng đã bị cơ quan công an điều tra bắt sau 3 tiếng

Lãnh đạo Công an TP.Thái Nguyên cho biết: "Tú là đối tượng cho vay nặng lãi, tổ chức bốc bát họ. Khi nạn nhân mượn tiền chưa thể trả cho Tú, cả hai đã hẹn nhau và gây ra vụ nổ súng này. Trước đó, Tú đã đánh nạn nhân và đến hôm nay, khi hẹn nhau để giải quyết mâu thuẫn thì bất ngờ nổ súng".

Nguyên nhân vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt nghi phạm nổ súng ở Thái Nguyên khiến 1 phụ nữ tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO