Tin tức

Bắt khẩn cấp đối tượng giết người do mâu thuẫn

Khánh Ngọc 26/10/2023 - 17:52

Phòng CSHS Công an TP Cần Thơ cho biết, đang điều tra điều tra làm rõ hành vi giết người đối với Huỳnh Tấn Duy (SN 1986, quê quán Vĩnh Long; hiện ở khu nhà trọ trong hẻm 206, đường Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Theo hồ sơ vụ việc, Duy và những người thân trong gia đình bà N có (7 người) xảy ra mâu thuẫn với nhau trong sinh hoạt hàng ngày trên cùng khu nhà trọ trong hẻm 206, đường Trần Phú, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

a1(1).jpg
Đối tượng Huỳnh Tấn Duy bị bắt giữ.

Đến khoảng 0h cùng ngày, Duy bực tức trong người nên nảy sinh ý định trả thù, Duy lấy một chiếc bình có chứa một lít xăng, một quẹt gas, một ca nhựa và một đoạn dây chì rồi đi đến trước của cổng rào nhà bà N, lấy một đoạn dây buộc vào khoen cửa rào nhà bà N, một đoạn buộc vào khoen cửa chính nhà ông H.Đ.N cạnh bên.

Sau đó, Duy đổ xăng ra ca nhựa, tạt một nửa vào khu vực cửa sổ nhà bà N rồi bật quẹt nhưng không cháy nên về nhà lấy thiết bị khò kèm theo bình gas mini quay trở lại, tiếp tục tạt phần xăng trong ca vào nhà bà N và bật khò làm lửa cháy vào nhà bà N.

Ngay sau đó, nhà cạnh bên phát hiện la lên thì Duy đổ phần xăng còn lại trong bình ra ca tạt vào cửa chính nhà ông D và bật khò, lửa bùng cháy nên ông D không thể ra ngoài. Những người trong gia đình nhà bà N cũng không thể chạy thoát ra cửa chính, cũng không thể chạy thoát ra cửa sau (do bị khóa ngoài) nên đã chạy lên gác, trèo ra cửa sổ nhảy xuống đất. Bà N bị gãy chân, cụp xương sống, những người còn lại không bị thương tích.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, kịp thời dập tắt đám cháy và bắt giữ đối tượng Duy.

Qua làm việc, bước đầu Duy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Đồng thời, tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của Duy, lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 1 bình nhựa loại 5 lít, 1 ca nhựa, 1 đầu khò, 1 bình gas mini, 1 quẹt gas, 1 bình xịt cây kiểng nghi có mùi xăng dầu là dụng cụ gây án.

Xét thấy hành vi của Huỳnh Tấn Duy đủ yếu tố cấu thành tội “Giết người”, Phòng CSHS Công an TP Cần Thơ đã bắt giữ khẩn cấp Huỳnh Tấn Duy để tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt khẩn cấp đối tượng giết người do mâu thuẫn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO