Bắt giữ nhóm đối tượng đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai

Hữu Tài - Kim Long| 24/10/2022 11:40

BVCL - Ngày 24/10, Công an Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa tạm giữ nhóm đối tượng tham gia vụ ẩu đả khiến một người tử vong. Đáng nói, hầu hết nhóm này đều trong lứa tuổi vị thành niên.

Theo đó, nhóm 5 đối tượng gồm: Nguyễn Thái Tú (14 tuổi), Nguyễn Minh Hiếu (17 tuổi), Đoàn Văn Khang (17 tuổi), Nguyễn Hoàng Bảo Khiêm (16 tuổi) đều ngụ phường Hố Nai, TP.Biên Hòa và Trần Văn Luân (17 tuổi, ngụ phường Trảng Dài).

z3824262352528_ff8ae14ad9c83af33e9dbce33c654431.jpg
Các đối tượng bị bắt giữ.

Theo điều tra của Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Đồng Nai, trước đó, giữa Nguyễn Thái Tú và Nguyễn Đồng Hiệp (ngụ phường Trảng Dài) có xảy ra mâu thuẫn với nhau. Hai người nhắn tin hẹn đến khu vực chợ thuộc khu phố 4C, phường Trảng Dài để giải quyết mâu thuẫn.

Khoảng 20h00 ngày 22/10, Hiệp dùng xe máy chở theo em C.H.T. (13 tuổi, ngụ tại phường Trảng Dài). Nguyễn Thái Tú gọi thêm các đối tượng: Hiếu, Khang, Khiêm, Luân đi cùng. Nhóm đối tượng này còn chuẩn bị dao bấm, mã tấu đem đến điểm hẹn để gặp Hiệp. Còn Tú rủ thêm các đối tượng Hiếu, Khang, Khiêm, Luân cùng đến điểm hẹn để giải quyết mâu thuẫn.

Khi vừa gặp nhau, hai bên đã cự cãi và xảy ra xô xát ngay. Lúc này, Hiếu thủ sẵn dao bấm trong người đâm liên tiếp vào người T., còn Luân dùng mã tấu chém một nhát vào tay em, khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau khi gây án, nhóm của Tú lên xe rời khỏi hiện trường, cất giấu hung khí rồi bỏ trốn.

Phát hiện sự việc, người dân đưa T. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, do vết thương quá nặng nên em đã không qua khỏi. Nhận được thông tin vụ việc, Công an Đồng Nai đã tổ chức lực lượng vào cuộc điều tra và nhanh chóng truy bắt nhóm đối tượng nói trên.

Vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ nhóm đối tượng đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO