Tin tức

Bắt giữ đồng phạm của “Vua bóng chuyền phủi” Phan Công Khanh

H.T 20/07/2023 - 09:21

CLY - Mohamach Da Pha (SN 1996) bị bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản liên quan đến Phan Công Khanh “Vua bóng chuyền phủi”.

Ngày 19/07, Công an TP. Hồ Chí Minh khởi tố bị can, ra lệnh bắt giữ đối với Mohamach Da Pha (SN 1996, nhân viên của Showroom K – Super) là đồng phạm của Phan Công Khanh để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

pck.jpg
Mohamach Da Pha (SN 1996) bị bắt tạm giam về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản (ảnh công an cung cấp)

Viện Kiểm sát Nhân dân TP. Hồ Chí Minh đã ra quyết định và lệnh khởi tố.

Trước đó, ngày 10/07, Công an TP. Hồ Chí Minh cũng đã khởi tố Phan Công Khanh (SN 1994) là Giám đốc của Showroom K – Super để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin, Công an TP. Hồ Chí Minh nhận được đơn của bà T.H (SN 1991, trú tại TP. Thủ Đức) tố cáo Phan Công Khanh có hành vi lừa đảo. Vụ việc xảy ra, vào khoảng tháng 04/2023 khi bà H mua xe MCLaren với giá 10 tỉ đồng. Sau đó, nhờ Phan Công Khanh bán xe.

Để bán được xe, Khanh nói với chị H mang xe lên Showroom của Khanh ở đường Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Khi giao xe, chị H không giao giấy tờ.

Vì đang thiếu nợ ở nhiều nơi, ngày 23/05, Khanh cần tiền trả nợ và chuộc chiếc xe Mercedes G63 trước đây đang cầm cố. Khanh lừa chị H và nói có khách muốn mua xe nên cần xem giấy tờ chính chủ. Sau khi, chị H đưa giấy tờ, Khanh đưa xe và giấy tờ cho Da Pha để cầm cố lấy 2 tỉ đồng đưa cho Khanh.

Nhiều ngay sau, chị H nhắn tin yêu cầu Khanh trả lại giấy tờ và xe nhưng Khanh liên tục né tránh và không trả lời. Biết sự việc mình bị lừa, chị H tố cáo đến Công an TP. Hồ Chí Minh về hành vi lừa đảo của Khanh.

Biết được chị H tố cáo hành vi lừa đảo của Khanh và nhận thấy mình là đồng phạm, ngày 08/07, DaPha đến công an để đầu thú. Tại cơ quan công an, 02 đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đồng phạm của “Vua bóng chuyền phủi” Phan Công Khanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO