Bắt giữ băng cướp "nhí" dùng hung khí tấn công người đi đường cướp tài sản

Tiểu Anh| 05/03/2021 16:59

BVCL - Do thiếu tiền tiêu xài, lại ham chơi nên các đối tượng đã tụ tập nhau thành "bầy đàn" sử dụng hung khí tấn công người đi đường để cướp tài sản.

Ngày 5/3, Công an huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An đang tạm giữ hình sự 4 đối tượng để điều tra về hành vi cướp tài sản. Các đối tượng trong vụ án này tuổi đời còn rất trẻ nhưng hành vi đã hết sức liều lĩnh, manh động coi thường pháp luật.

anh2-0911_ikdz.jpg
Tang vật vụ án

Hồ sơ vụ án thể hiện, trước đó, tối ngày 24/2, anh N.V.S. (SN 1990, trú xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn) đến Công an huyện Nghĩa Đàn trình báo về việc bị cướp tài sản. 

Anh S. cho biết, khi về đến khu vực dốc Tối, thuộc xã Nghĩa Thành, huyện Nghĩa Đàn thì bị 4 đối tượng đi  trên 2 chiếc xe máy đuổi theo, áp sát dùng gậy ba khúc đánh vào vùng đầu.

Anh S. dừng xe thì bị các đối tượng tiếp tục dùng vũ lực đồng thời uy hiếp và lục soát người anh S. lấy đi 2 chiếc điện thoại nhãn hiệu Iphone, 1 chiếc ví bên trong có 15 triệu đồng.

Ngay sau khi tiếp nhận tin trình báo, Công an Nghĩa Đàn nhanh chóng huy động lực lượng vào cuộc xác minh điều tra, đồng thời truy bắt các đối tượng gây án.

Quá trình điều tra, ngày 27/2, Công an huyện Nghĩa Đàn đã bắt giữ các đối tượng từ 16 - 18 tuổi ở các xã Nghĩa Lạc, Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Đàn để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo công an, đây là các đối tượng hư hỏng bỏ học sớm, chơi bời lêu lổng.

Các đối tượng thường tụ tập thành "bầy đàn" lên kế hoạch bàn bạc dùng hung khí để cướp tài sản người đi đường lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ băng cướp "nhí" dùng hung khí tấn công người đi đường cướp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO