Tin tức

Bắt giam cha dượng bạo hành dã man bé trai 9 tuổi ở Bình Phước

Thụy Bình 13/03/2024 - 20:37

Ngày 13/3, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP. Đồng Xoài đã bắt khẩn cấp và đang tạm giữ hình sự Lê Đức Thắng (sinh năm 1982, hộ khẩu thường trú tại khu phố Bình Thiện, phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để làm rõ hành vi hành hạ trẻ em.

dt-thang-1-.jpg
Đối tượng Lê Đức Thắng khai nhận tại cơ quan công an.

Thắng là người đã đánh đập dã man bé trai 9 tuổi gây phẫn nộ dư luận thời gian gần đây.

Liên quan vụ việc, trước đó, sáng 12/3, mạng xã hội xuất hiện clip hơn 2 phút ghi lại cảnh người đàn ông đánh đập bé trai dã man được cho là xảy ra tại phường Tân Thiện, TP. Đồng Xoài.

Cơ quan Công an cho biết, sự việc được xác định xảy ra vào ngày 08/3/2024, Thắng đã liên tục dùng tay, chân đánh vào người và đầu cháu bé là con riêng của vợ, gây thương tích. Khi về thấy con bị thương, mẹ bé đã đưa cháu bé đến khám và điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước. Đến sáng ngày 12/3, người nhà cháu bé mới đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.

Tại cơ quan Công an, Thắng khai nhận đã dùng tay chân, chày giã đánh cháu L.T.A (sinh năm 2015). Theo lời khai của đối tượng, do cháu bé thường xuyên lén lấy điện thoại nghịch ngợm, nên Thắng đã mất bình tĩnh và ra tay đánh đập cháu bé. Đối tượng cũng khai nhận trước đó thường xuyên có một số hành vi đánh đập vì cháu bé không nghe lời.

Cơ quan Công an cũng khuyến cáo người dân khi nhận thấy trẻ có dấu hiệu bị bạo hành cần báo ngay cho cơ quan chức năng để có biện pháp xử lý kịp thời, sớm ngăn chặn các hành vi phạm tội, không để cho sự cố đáng tiếc xảy ra gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe và nghiêm trọng hơn là tính mạng của trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giam cha dượng bạo hành dã man bé trai 9 tuổi ở Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO