Bắt được đối tượng tình nghi trong vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Hữu Tài - Kim Long| 09/09/2022 19:53

BVCL - Chiều 9/9, theo một nguồn tin, Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ 1 đối tượng tình nghi trong vụ dùng súng cướp hơn 500 triệu đồng tại phòng giao dịch Ngân hàng Vietcombank-chi nhánh Biên Hòa.

Theo thông tin ban đầu, Công an đã tiến hành bắt giữ người này tại xã Giang Điền, huyện Trảng Bom (Đồng Nai). Đối tượng bị giữ mặc bộ đồ màu đen, có vóc dáng giống nghi phạm đã thực hiện vụ cướp ngân hàng tại ở cổng KCN Tam Phước (phường Tam Phước, TP Biên Hòa, Đồng Nai).

incollagesave-2-1662690525258120717909.jpg
Hình ảnh của đối tượng bị camera ghi lại

Như đã đưa tin, gần 15 giờ chiều 8/9, khi người dân đang đến giao dịch tại ngân hàng này thì một nam thanh niên (mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang) đi bộ vào khu vực quầy giao dịch.

Sau khi lấy được tiền, đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường và chạy bộ qua bên kia đường (Quốc lộ 51) để lấy xe máy tẩu thoát hướng về tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

aa11bnqi.jpg
Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đến hiện trường chỉ đạo truy bắt nghi can cướp ngân hàng

Trước tính chất nghiêm trọng của sự việc, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, truy bắt đối tượng gây án.



(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt được đối tượng tình nghi trong vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO