Bắt đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép sang Campuchia

Ánh Ngọc| 13/07/2022 15:45

BVCL - Đối tượng D. đã tổ chức đưa và giới thiệu 7 người sang Campuchia và nhận được 35 triệu đồng.

doi-tuong-truong-cong-duy-tai-co-quan-dieu-tra(1).jpg
Đối tượng Trương Công Duy tại cơ quan điều tra

Mới đây, Công an Quảng Nam thông tin, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Trương Công Duy (30 tuổi, trú huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) về hành vi Tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép sang Campuchia.

Theo đó, đầu tháng 4/2022, Duy đã rủ rê 2 thanh niên cùng địa phương sang Campuchia làm việc cho công ty của một người tên Nguyễn Thị Hiền (33 tuổi, hiện cư trú tại Campuchia) với mức lương 20.000.000 đồng và tiền hoa hồng. Sau khi 2 thanh niên này đồng ý, Duy liên hệ với Hiền và được Hiền chuyển về số tiền 20.000.000 đồng để tổ chức cho 2 người này qua Campuchia.

Duy được trả tiền công giới thiệu và đưa người sang Campuchia là 10.000.000 đồng, còn 2 thanh niên được đưa vào khu nhà công ty.

Tại cơ quan Công an, Duy khai nhận được người tên Hiền hứa khi giới thiệu khi giới thiệu, đưa được 1 người sang Campuchia thì được trả 5 triệu đồng, vì vậy Duy đã dùng mạng xã hội đăng thông tin tuyển người làm việc tại Campuchia với mức lương 800 USD/tháng.

Sau khi đăng bài, đã có thêm 5 người đồng ý và đã được đưa sang Campuchia. Tổng cộng Duy đã đã tổ chức đưa và giới thiệu 7 người sang Campuchia và nhận được 35 triệu đồng từ người tên Hiền.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng đưa người xuất cảnh trái phép sang Campuchia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO