Tin tức

Bắt đối tượng cầm dao vào trường mầm non khống chế trẻ em

Thái Đoàn 01/03/2024 - 14:10

Công an tỉnh Tiền Giang đã khống chế và bắt giữ nghi phạm cầm dao vào Trường mầm non Tuổi Thần Tiên (TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang).

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 7 giờ sáng 1/3, một người đàn ông đã cầm dao đột nhập vào Trường mầm non Tuổi Thần Tiên (tại khu 9, đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) khống chế và bắt trẻ em.

Tại thời điểm này, có hơn 100 trẻ em vào trường, vá các cán bộ giáo viên nhà trường. Đứng trước tình thế nguy hiểm và đảm bảo an toàn cho các trẻ, các giáo viên đã đưa các em vào các phòng đóng kín cửa, một số em được đưa sang các nhà bên cạnh.

ngao-da.png
Đối tượng có biểu hiện ngáo đá

Nhận tin báo, Công an Thành phố Mỹ Tho phối hợp với Công an Tiền Giang đã huy động lực lượng đến hiện trường vừa bảo vệ sự an toàn cho các trẻ và giáo viên đồng thời khống chế đói trượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ đến khoảng 9 giờ lực lượng công an đã khống chế và bắt giữ đối tượng, đảm bảo an toàn cho các trẻ em tại đây.

Theo cơ quan công an, đối tượng này có biểu hiện nghiện ma túy, tinh thần không ổn định nên chưa xác định được danh tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng cầm dao vào trường mầm non khống chế trẻ em
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO