Bảo mẫu hành hạ bé gái 17 tháng tuổi tử vong

Hồng Nhung (t/h)| 15/11/2022 16:57

BVCL - Do cháu H. hay quấy khóc khiến P. bực tức cộng với việc anh Đ. trả chậm tiền công nên Phượng nhiều lần dùng tay, cán chổi đánh bé H.

tv(1).jpg
Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ hành hạ khiến bé gái 17 tháng tuổi tử vong

Ngày 15/11, Công an Quận 7, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa ra lệnh bắt khẩn cấp Nguyễn Ngọc Phượng (SN 1991, quê Bình Phước, tạm trú quận 7) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”. Ngoài ra, Trần Hữu Trọng (chồng Phượng) cũng bị tạm giữ để điều tra vì có những hành vi liên quan.

Trước đó, ngày 7/11, Công an phường Phú Mỹ, Quận 7 tiếp nhận tố giác của anh T.H.Đ. (SN 1985, ngụ Nhà Bè) về việc con gái 17 tháng tuổi tên T.G.H. của anh có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quận 7 cấp cứu sau đó chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng II nhưng bé H không qua khỏi. Bác sĩ Khoa Cấp cứu xác định bé H tử vong do đa chấn thương, xuất huyết não, phù phổi cấp.

Anh Đ cho hay do vợ chồng anh Đ ly dị, anh Đ nhận nuôi cả 2 đứa con. Công việc mưu sinh của anh Đ là chạy xe ôm công nghệ nên không có nhiều thời gian chăm sóc con. Anh Đ gửi đứa con lớn cho bà nội, bé gái 17 tháng tuổi anh gửi tại điểm giữ trẻ tự phát của Phượng tại dãy trọ trong  hẻm 69, đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Mỹ, quận 7 với giá 5 triệu đồng/ tháng.

Khuya 6/11, anh Đ nhận được cuộc gọi của Phượng thông báo bé H bị bệnh nặng được chuyển vào Bệnh viện Đa khoa quận 7 nên tức tốc trở về. Đến bệnh viện thì anh Đ hay tin cháu H được chuyển vào Bệnh viện Nhi đồng II. Khi anh Đ đến nơi thì bác sĩ báo con gái anh đã tử vong.

Nghi ngờ con mình bị bạo hành, anh Đ đã làm đơn trình báo với cơ quan chức năng. Quá trình điều tra, Công an Quận 7 đã đưa Phượng và chồng về trụ sở để làm rõ. Tuy nhiên những ngày đầu Phượng quanh co chối tội cho rằng không hành hạ bé H.

Sau khi thu thập chứng cứ, lời khai các nhân chứng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Quận 7 củng cố chứng cứ và lúc này Phượng mới khai nhận hành vi của mình. Phượng khai nhận giữ bé H cả ngày và đêm với giá 5 triệu đồng. Do cháu H hay quấy khóc khiến Phượng bực tức cộng với việc anh Đ trả chậm tiền công nên Phượng nhiều lần dùng tay, cán chổi đánh bé H.

Việc đánh bé H thường xuyên từ ngày 31/10 đến ngày 5/11, có những lần bực tức Phượng đánh mạnh vào mặt, dùng bình sữa đánh vào đầu bé H. Chồng Phượng, Trần Hữu Trọng cũng khai nhận nhiều lần chứng kiến vợ đánh bé H và có can ngăn. Ngoài ra trong lúc cho bé ăn, do bé H quấy khóc, Trọng cũng có dùng tay đánh 2 cái vào đùi bé H.

Được biết Phượng và Trọng ở trọ tại khu vực hẻm 69, đường Huỳnh Tấn Phát nhiều năm nay, có 1 con nhỏ. Phượng được chủ trọ cho quản lý dãy nhà trọ, thu tiền thuê, điện nước hàng tháng dùm cho chủ trọ. Công việc chủ yếu của Phượng là nhận giữ trẻ tự phát, thời điểm xảy ra vụ việc, Phượng đang trông giữ 5 đứa trẻ.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo mẫu hành hạ bé gái 17 tháng tuổi tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO