Văn hóa - Thể thao

Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất: Việt Nam và Thái Lan đua song mã

PV 14/05/2023 - 08:54

CLY - Theo bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất, Đoàn Thể thao Việt Nam vẫn dẫn đầu, tiếp theo là Đoàn Thể thao Thái Lan.

Với 87 HCV, 79 HCB, 87 HCĐ, sau khi giành thêm 16 tấm HCV trong ngày thi đấu 13/5, Đoàn Thể thao Việt Nam vẫn tiếp tục giữ vững vị trí thứ nhất trên bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32.

Tuy nhiên, Đoàn Thể thao Thái Lan đã giành 18 HCV trong ngày hôm qua và thu hẹp khoảng cách với đoàn Việt Nam từ 11 xuống còn 9 HCV.

huy-chuong.jpg
Đoàn Thể thao Việt Nam đang dẫn đầu tại kỳ SEA Games 32

Nước chủ nhà Campuchia đang đứng thứ 3 với tổng cộng 59 HCV. Đoàn Thể thao Indonesia áp sát chủ nhà Campuchia khi đang có 57 HCV và đứng vị trí thứ 4. Xếp sau lần lượt là các đoàn Singapore, Philippines, Malaysia, Myanmar và Lào.

Đoàn Thể thao Brunei đứng áp chót với 2 HCV, 1 HCB, 6 HCĐ. Trong khi đó, Timor Leste đứng cuối với 4 HCĐ và vẫn là đoàn duy nhất chưa giành HCV nào tại SEA Games 32.

huy-chuong-1(1).jpg
Vận động viên Nguyễn Thị Oanh giành nhiều huy chương vàng tại bộ môn điền kinh

Vị trí nhất toàn đoàn tại SEA Games 32 trở thành cuộc đua song mã giữa Đoàn Thể thao Việt Nam và Thái Lan. Hôm nay 14-5, đoàn thể thao Việt Nam hứa hẹn gặt hái thêm nhiều huy chương tại SEA Games 32 với tâm điểm là các môn võ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảng tổng sắp huy chương SEA Games 32 mới nhất: Việt Nam và Thái Lan đua song mã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO