Tòa án nhân dân

Bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu

Minh Ngọc - Phương Huyền 21/05/2023 - 15:44

Sau gần 2 tháng thi công, vừa qua TAND quận Gia Lâm, TAND quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) và TAND huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La), đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Mộc Châu tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hai hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Hai hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được hỗ trợ xóa nhà tạm đợt này là gia đình bà Mùa Thị Dế và gia đình bà Tếnh Thị Bâu ở bản A Lá, xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu.

Mỗi căn nhà có diện tích từ 40 - 50m2 được xây dựng kiên cố với tổng kinh phí trên 100 triệu đồng. Trong đó TAND quận Gia Lâm, TAND quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) và TAND huyện Mộc Châu (tỉnh Sơn La), hỗ trợ từ 40 đến 60 triệu đồng 1 căn cùng hàng trăm ngày công lao động.

z4360651215400_36d0e5d274aebee8730748f8172e3cb6.jpg
TAND quận Gia Lâm, TAND quận Bắc Từ Liêm (TP Hà Nội) và TAND huyện Mộc Châu trao nhà cho các hộ gia đình tại xã Lóng Sập

Đây là hoạt động ý nghĩa để thực hiện chủ trương hỗ trợ xoá nhà tạm, nhà dột nát cho các hộ khó khăn nhà ở trên địa bàn huyện Mộc Châu của cán bộ TAND. Với mong muốn các hộ gia đình có nơi ở mới ổn định, kiên cố cùng nhau vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Cũng tại lễ bàn giao các đơn vị đã trao tặng mỗi hộ 1 chiếc giường, 1 tủ quần áo, chăn ga, gối đệm và nhiều vật dụng thiết yếu khác khác. Nhân dịp này TAND quận Gia Lâm, TAND quận Bắc Từ Liêm cũng đã trao tặng 100 cặp sách và dụng cụ học tập cho các em học sinh tại xã Lóng Sập huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bàn giao nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo tại xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO