Bắc Kạn cử cán bộ y tế hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19

Nguyễn Liên | 06/08/2021 11:41

BVCL - Chiều 05/8, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Sở Y tế Bắc Kạn tổ chức Lễ ra quân, gặp mặt và giao nhiệm vụ cho Đoàn công tác chi viện cho ngành Y tế TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19.

a1..jpg
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh biểu dương tinh thần đoàn cán bộ y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM và ghi nhận sự nỗ lực ngành Y tế tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua.

Tham gia đoàn công tác gồm 16 bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật và Trung tâm Y tế các huyện, thành phố trong tỉnh, khi đến nơi sẽ thực hiện nhiệm vụ theo điều phối của Ban Chỉ đạo phòng, chống Covid-19 TP. Hồ Chí Minh. Trước khi lên đường, toàn bộ thành viên của đoàn đã được kiểm tra sức khỏe, kiểm tra nhanh Covid-19, tập huấn nghiệp vụ, kỹ năng phòng, chống dịch.

Chia sẻ tại lễ ra quân, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh biểu dương, ghi nhận kết quả đạt được và chia sẻ khó khăn của ngành Y tế tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 thời gian qua. Đồng chí đề nghị đoàn công tác và mỗi thành viên phát huy cao độ tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Ra sức cống hiến tâm sức và chuyên môn để thể hiện tấm lòng, tình cảm của người dân Bắc Kạn đối với Nhân dân TP. Hồ Chí Minh. Lãnh đạo tỉnh sẵn sàng hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất để các thành viên trong đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Duy Chinh thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà cho đoàn công tác chi viện cho TP. Hồ Chí Minh. Tại buổi lễ, một số doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn có quà động viên chia sẻ với các chiến binh “áo trắng” trước giờ lên đường. Nhân dịp này, UBND tỉnh trao tặng Bằng khen cho các thành viên trong đoàn công tác của tỉnh hỗ trợ tỉnh Bắc Giang phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 17/7, tỉnh Bắc Kạn cùng người dân tỉnh Bắc Kạn quyên góp hơn 12 tấn hàng hóa thiết yếu gửi đến người dân vùng dịch TP.HCM với tinh thần sẻ chia khó khăn người dân vùng dịch.

a2..jpg
UBND tỉnh tặng quà cho đoàn cán bộ y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Kạn cử cán bộ y tế hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO