Bà Rịa – Vũng Tàu khen thưởng 30 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia 2022 - 2023

Minh Sáng | 22/03/2023 07:21

BVCL - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã gửi thư khen thưởng cho 30 học sinh Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đoạt giải trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, năm học 2022 - 2023.

brvt-hoc-sinh-2.jpg
Lãnh đạo tỉnh trao phần thưởng chúc mừng và chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh (Ảnh: Bảo Khánh – Nhật Linh)

Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia năm nay, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu có 30/66 thí sinh dự thi đoạt giải. Trong đó có 3 giải nhì (01 giải môn Toán, 01 giải môn Ngữ văn và 01 giải môn Tiếng Anh); 10 giải ba và 17 giải khuyến khích. Năm nay, cả 30 em đoạt giải đều thuộc Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, không có học sinh các trường THPT khác trong tỉnh như năm trước.

Trong thư khen gửi các em học sinh, ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh viết: “Chú rất vui và khen ngợi về thành tích xuất sắc trong kỳ thi chọn học sinh giỏi THPT Quốc gia năm học 2022 – 2023. Đây là thành quả rất xứng đáng cho sự phấn đấu, rèn luyện và quyết tâm của cháu cũng như sự nỗ lực, dìu dắt và hướng dẫn của quý thầy, cô giáo và nhà trường trong suốt chặng đường học tập vừa qua; Là sự tiếp nối đầy tự hào về truyền thống hiếu học của các thế hệ học sinh tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, là tấm gương sáng cho học sinh mai sau học tập, noi theo…

“Trong thời gian tới, chú mong cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong học tập và rèn luyện; Kiên trì, nỗ lực, quyết tâm theo đuổi và hiện thực hóa ước mơ của mình, góp phần xây dựng quê hương Bà Rịa – Vũng Tàu ngày càng văn minh, hiện đại, giàu đẹp”.

brvt-hoc-sinh-1.jpg
Ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã phát biểu chúc mừng các em học sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi (Ảnh: Bảo Khánh – Nhật Linh)

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Minh Thông, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: "Tôi tin tưởng rằng, ngành GD - ĐT tỉnh nhà sẽ có những bước phát triển mới, có nhiều thành tích xuất sắc, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân trong tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT - XH đã đề ra; Xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ngày càng giàu mạnh, văn minh”.

Trong buổi khen thưởng, đại diện lãnh đạo tỉnh, Sở GD - ĐT, Hội Khuyến học tỉnh, nhà trường, Hội Cha mẹ học sinh cùng các đơn vị, nhà hảo tâm cũng tặng quà, hoa chúc mừng, động viên các em học sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bà Rịa – Vũng Tàu khen thưởng 30 học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia 2022 - 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO