Văn hóa - Giải trí

Ba Lan gặp khó khăn khi tiền đạo Robert Lewandowski bị chấn thương

Kỳ Anh 12/06/2024 - 11:44

Tiền đạo Robert Lewandowski bị chấn thương đầu gối và anh sẽ bỏ lỡ trận mở màn Euros gặp Hà Lan.

Sẽ là tổn thất lớn nếu tình trạng của tiền đạo Lewandowski trở nên tiêu cực, tuy nhiên Ba Lan cho biết họ đang “làm mọi thứ” với nhân sự để anh ấy có thể chơi trận thứ 2 và hơn thế nữa tại Euro…

screenshot-2024-06-12-005756.png
Lewandowski sẽ vắng mặt trận mở đầu giữa Ba Lan và Hà Lan thuộc khuôn khổ giải đấu Euro 2024.

Vào rạng sáng 11/6, Đội tuyển Ba Lan đã đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 2-0 nhờ các pha lập công của Karol Swiderski và Nicola Zalewski. Tuy nhiên, chiến thắng của Ba Lan không trọn vẹn khi tiền đạo đội trưởng Robert Lewandowski dính chấn thương chân phải và được thay ra chỉ sau 32 phút bóng lăn.

Ở trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ, bên cạnh Lewandowski, một tiền đạo khác là Karol Swiderski cũng dính chấn thương mắt cá và phải rời sân ngay phút 12. Đáng chú ý là ở trận đấu này, chính Swiderski đã ghi bàn thắng mở từ số từ đường kiến tạo của Lewandowski.

Trước đó, Đội tuyển Ba Lan cũng đã mất tiền đạo Arkadiusz Milik. Chân sút 30 tuổi dính chấn thương đầu gối trái ở trận giao hữu với Ukraine. Anh đã trở về đội bóng chủ quản Juventus và vừa hoàn tất buổi phẫu thuật.

Việc thiếu mất nhiều tiền đạo quan trọng làm đội tuyển Ba Lan trở nên điêu đứng hơn bao giờ hết. Hiện tại đội tuyển Ba Lan đang làm tất cả mọi thứ để đưa Lewandowski trở lại với Euro ở lượt trận thứ 2 đối đầu với Đội tuyển Áo vào ngày 21/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ba Lan gặp khó khăn khi tiền đạo Robert Lewandowski bị chấn thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO