Văn hóa - Giải trí

CR7 và những kỷ lục có thể bị phá vỡ tại Euro 2024

Kỳ Anh 11/06/2024 - 13:09

Dù đã ở tuổi 39 nhưng người hâm mộ hi vọng Ronaldo có thể phá vỡ những kỷ lục anh đã lập được ở các mùa Euro trước tại kỳ Euro năm nay, giải đấu Euro có thể coi là cuối cùng của huyền thoại số 7 của Bồ Đào Nha.

Phát biểu trước báo giới, HLV đội tuyển Bồ Đào Nha bày tỏ sự kinh ngạc về C.Ronaldo. Ông nói: "Tôi cho rằng không có cầu thủ nào trên thế giới tạo được tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ giống như C.Ronaldo".

screenshot-2024-06-11-103928.png
Hàng loạt kỷ lục chờ CR7 phá vỡ.

Ở thời điểm này, siêu sao số 7 đã trải qua 5 kỳ Euro và đang hướng tới giải đấu thứ 6. Không cầu thủ nào trên thế giới làm được điều đó.

Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha, có thể phá vỡ nhiều kỷ lục tại EURO 2024 diễn ra ở Đức vào mùa hè này. Dưới đây là một số kỷ lục mà anh có thể đạt được:

Tham dự nhiều vòng chung kết EURO nhất, ghi bàn nhiều nhất lịch sử các vòng chung kết EURO, cầu thủ ngoài vòng cấm lớn tuổi nhất góp mặt tại giải đấu, lọt vào 4 Đội hình xuất sắc nhất giải của EURO, cầu thủ ghi bàn nhiều tuổi nhất tại các kỳ EURO, thành công ở loạt sút luân lưu, kiến tạo hàng đầu trong lịch sử giải đấu, ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ nào khác, giành được 2 Chiếc giày vàng EURO, cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Ở Euro 2024, Bồ Đào Nha nằm chung bảng đấu với những đối thủ không quá mạnh là Cộng Hòa Séc, Georgia và Thổ Nhĩ Kỳ. Điều đó có thể giúp C.Ronaldo tiếp tục làm nên kỷ lục vĩ đại trong sự nghiệp.

C.Ronaldo đã không ra sân trong hai trận đấu với Phần Lan và Croatia. Trước thềm giải đấu, Bồ Đào Nha còn một trận đấu giao hữu nữa với Ireland vào lúc 01h45 ngày 12/6.

Có khả năng CR7 sẽ xuất trận trong trận đấu đó khi vừa mới hội quân cùng đội tuyển quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CR7 và những kỷ lục có thể bị phá vỡ tại Euro 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO