'Bà bầu' Son Ye Jin chắc phải sướng âm ỉ khi nghe câu nói này của anh chồng Hyun Bin

Tường San| 27/08/2022 16:18

Giống như mọi phụ nữ khác, Son Ye Jin ắt hẳn hạnh phúc khôn tả lúc "nửa kia" công khai dành sự yêu thương cho mình.

Thời gian gần đây, Hyun Bin liên tục tham gia các hoạt động để quảng bá cho bộ phim mới. Vừa qua, anh góp mặt trong một sự kiện với các bạn diễn. Tại đây, nam tài tử hàng đầu xứ Hàn có nói về việc tái hợp với bạn diễn một thời Daniel Henney sau 17 năm.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Hyun Bin tham gia hoạt động quảng bá phim mới.

Hyun Bin bộc bạch: "Tôi gặp lại Daniel Henney sau 17 năm đóng 'Tên tôi là Kim Sam Soon'. Đây quả thật là một kỷ niệm đáng nhớ sau một thời gian dài và chúng tôi lại được diễn xuất bên cạnh nhau".

Khi được hỏi: "Điều gì khiến bạn trở nên mạnh mẽ hơn?", Hyun Bin ngay lập tức trả lời: "Đối với tôi, từ bây giờ đó chính là gia đình". Mặc dù không trực tiếp nhắc đến Son Ye Jin và em bé trong bụng nhưng rõ ràng anh đang bày tỏ sự yêu thương đặc biệt dành riêng cho những người mà mình gần gũi nhất.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Nam diễn viên "Hạ cánh nơi anh" cho biết gia đình chính là sức mạnh giúp anh trở nên mạnh mẽ hơn.

Dân mạng cho rằng Son Ye Jin sẽ sướng âm ỉ lúc nghe được lời chia sẻ vô cùng chân thành này từ ông xã. Giống như những người phụ nữ khác, Ye Jin ắt hẳn phải xúc động vì có được ông chồng đặt gia đình lên trên hết như Hyun Bin.

son ye jin, hyun bin, sao hàn

Son Ye Jin chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nghe được lời chia sẻ chân thành từ ông xã.

Son Ye Jin và Hyun Bin công khai quan hệ tình cảm vào tháng 1 năm ngoái. Đến tháng 3 năm nay, họ quyết định "về chung một nhà". Sau đám cưới hoành tráng, cặp đôi này tận hưởng kỳ trăng mật tại xứ cờ hoa. Ở thời điểm bấy giờ Son Ye Jin bị nghi mang thai. Tuy nhiên cô lên tiếng phủ nhận tin đồn. Phải đến tháng 6, Ye Jin mới thông báo đón tin vui bầu bí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
'Bà bầu' Son Ye Jin chắc phải sướng âm ỉ khi nghe câu nói này của anh chồng Hyun Bin
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO