B&C Coffee: Chốn trải nghiệm của tín đồ sành điệu

Văn Dương| 20/10/2022 19:03

BVCL - Cách đây không lâu, B&C Coffee (101 Bờ bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú) từng là cái tên khiến giới trẻ TP.HCM "bấn loạn" khi sở hữu không gian đặc biệt và những góc check-in xịn sò. Tuy gọi là quán cafe nhưng thực chất nơi đây lại là không gian phá cách, chứa đựng thông điệp tích cực, hòa điệu cùng giới trẻ.

1-1-.jpg

Góc "ăn điểm" nhất ở B&C Coffee có lẽ là không gian rộng, nhìn thẳng ra khuôn viên AEON Mall Tân Phú, một trong những trung tâm thương mại hàng đầu của TP.HCM. Bề ngoài, quán mang phong cách tối giản pha chút retro với mảng tường đen bóng và những bộ bàn đặc trưng đặt cách xa nhau. Không gian chính rộng rãi, thoáng đãng, xen kẽ nhiều cây xanh cũng là điểm nhấn khiến không gian quán trở nên gần gũi tạo cảm giác thư giãn hơn bao giờ hết.

2-1-.jpg

Sức hút của không gian này không chỉ ở sự độc đáo về phong cách thưởng lãm cà phê, khác biệt duy nhất do B&C Coffee nghiên cứu, sáng tạo và cô lọc từ thực tế, xu hướng thế giới mà còn bởi những trải nghiệm văn hóa của Việt Nam ngay giữa trung tâm Tân Phú sầm uất, năng động.

3-1-.jpg

Theo anh Nguyễn Bùi Cường, quản lý quán Cafe cho biết, quán được lấy cảm hứng từ những quán cà phê ngoài trời nổi tiếng trên thế giới, nơi thực khách được hòa mình vào nhịp sống đô thị tấp nập. Thong thả đọc báo, nhấm nháp một ly cà phê và ngắm nhìn dòng người qua lại trong thời tiết mát mẻ tại góc vỉa hè này là một trải nghiệm ấn tượng không chỉ với khách ở nơi khác đến TP.HCM, mà với cả chính người bản địa.

4-1-.jpg

Chưa cần đề cập đến các yếu tố khác, thiết kế và không gian quán chắc chắn là phần đầu tiên mà mỗi khách hàng chú ý. Đối với một số bạn trẻ yêu thích chụp ảnh, “sống ảo” trên mạng xã hội thì đôi khi trình bày của quán như thế nào chính là yếu tố quan trọng khi lựa chọn. Nắm bắt tâm lý này, B&C đã thực hiện công cuộc cải tạo, chọn lọc thiết kế để chiều lòng các thượng đế.

5-1-.jpg

Hiện nay có vô vàn phong cách thiết kế nội, ngoại thất khác nhau dành cho các quán cà phê. Điều này có thể được quyết định dựa theo sở thích của chủ quán, mục đích của quán, xu hướng chung hoặc địa điểm đặt quán. Dù phần “nước sơn” có đẹp đẽ và thu hút ra sao nhưng chắc chắn là một nơi bán đồ ăn, đồ uống thì “tốt gỗ” hay chất lượng của sản phẩm chính là thứ có thể níu giữ khách hàng lâu dài

7.jpg

Để hài hòa nhu cầu, B&C Coffee đã lên thực đơn khá đồ sộ với gần 40 thức uống, phần ăn bao gồm những món cơ bản như cafe, trà, sinh tố, nước ép… với giá thành bình dân, chất lượng kiểm định an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Khách hàng có thể bị lôi cuốn và ghé qua quán thêm vài lần vì nơi đây có không gian cực kỳ “trendy” nhưng hương vị thức uống hay sự ngon lành của thức ăn mới chính là điều khiến họ phải quay lại nhiều lần sau nữa. Và B&C Coffee đang làm tốt công việc ấy, dung hòa giữa thiết kế không gian quán đến chất lượng sản phẩm.

9.jpg

Thấu hiểu thói quen và luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của thực khách, B&C Coffee sẽ không ngừng sáng tạo, đổi mới và phát triển.

10.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
B&C Coffee: Chốn trải nghiệm của tín đồ sành điệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO