Án mạng bằng súng trong ngày giỗ

Hoàng Quý| 03/08/2022 09:47

BVCL - Vừa qua, trên địa bàn ấp Tập Phước xã Long Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đã xảy ra vụ án mạng ngay trong ngày giỗ, một người đàn ông bị bắn nhiều phát đạn dẫn đến tử vong

Vào khoảng 18h30 ngày 25/7, tại một ngôi nhà nằm trên mặt tiền Quốc lộ 51 thuộc tổ 12, ấp Tập Phước, xã Long Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai, đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến ông L.N.V 48 tuổi bị bắn chết.

Đối tượng gây án là Huỳnh Nhật Quang sinh năm 1998 (ở tại căn nhà nói trên cùng với người cô ruột từ nhỏ tới nay).

71298149f662d86c7896227e6d616a31(1).jpg
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án đau lòng ngay trong ngày ngày giỗ bà nội

Được biết, do sự xích mích về tài sản đất đai của ông bà để lại, một người bác ruột của Quang tên là Huỳnh T. Tr. - nhà cách đó vài căn thỉnh thoảng có lời qua tiếng lại với Quang dẫn đến sự hiềm khích suốt thời gian dài.

Trong đám giỗ mẹ ông Tr. và cũng là bà nội của Quang, hai bên tiếp tục mâu thuẫn lời qua tiếng lại. Tầm khoảng 18h ngày 25/7, ông Tr. đã gọi điện nhờ bạn là ông L.N.V. cùng mình đến nhà Quang để giải quyết mâu thuẫn. Tuy nhiên, khi đến nơi, chỉ có ông L.N.V. đi vào bên trong, còn ông Tr. ở ngoài cổng. Sau đó, vụ án xảy ra, ông V. được cho là bị Quang bắn nhiều phát đạn vào người, tử vong.

Sau khi gây án, Quang đã bị cơ quan chức năng bắt giữ. Nguyên nhân, diễn biến cụ thể của vụ án đang được cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Án mạng bằng súng trong ngày giỗ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO